xs
xsm
sm
md
lg

พ่อฉุน!! ยึดพาสปอร์ต ขวางแข้งเซิร์บซบ “หงส์แดง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์โก กรูยิช (ซ้าย)
พ่อโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงพร้อมจัดการยึดพาสปอร์ตไม่ยอมให้ลูกชาย ซึ่งก็คือ มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของสโมสร เรด สตาร์ เบลเกรด ย้ายไปค้าแข้งให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล”

เรด สตาร์ เบลเกรด ตกลงขาย กรูยิช กองกลางวัย 19 ปี ให้ ลิเวอร์พูล คาดค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) พร้อมให้ยืมตัวกลับมาใช้งานจนจบซีซัน ส่วนค่ายืมตัวอยู่ที่ 730,000 ปอนด์ (ประมาณ 40.1 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม พ่อเชื่อว่าลูกชายถูกบีบให้ย้ายออกไปเพื่อเหตุผลเรื่องเงินเพียงอย่างเดียว

โกรัน ผู้เป็นพ่อของ กรูยิช แข้งดีกรีทีมชาติเซอร์เบียชุดแชมป์โลกปี 2015 รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เผยว่า “ผมไม่อนุญาตให้พวกเขาทำลายลูกชายเด็ดขาด เพียงเพราะต้องการเงินเพื่อให้การย้ายลุล่วงเท่านั้น คือเหตุผลที่โทร.มาหาผมเป็น 10 ครั้งเพื่อกดดัน ซึ่งส่วนตัวก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สโมสรแล้ว ดังนั้น การันตีเลยว่าจะไม่ย้ายแน่ เนื่องจากพาสปอร์ตอยู่ในมือนี่”

พ่อของ กรูยิช กล่าวอีกว่า “สื่อเซอร์เบียตีข่าวใหญ่โต เสื้อหมายเลข 8 ว่างอยู่ ที่เป็นของ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ระดับตำนาน เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล โทร.มาเองเลย แต่ความจริงคือทุกคนที่ เรด สตาร์ เบลเกรด รอเงินเดือนจากค่าตัวการย้ายของลูกผม”


กำลังโหลดความคิดเห็น