xs
xsm
sm
md
lg

เมียยันเอง “ต็อตติ” ส่อแขวนเกือก ยื้อถึงปี 25 ไม่ไหว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ต็อตติ เจ้าชายหมาป่า
ฟรานเชสโก ต็อตติ ตำนานแข้ง “หมาป่ากรุงโรม” โรมา เตรียมนับถอยหลังแขวนสตั๊ด จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวคนสนิทที่เชื่อถือได้คือภรรยา ส่วนหนึ่งเพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บและก็อายุอานามใกล้จะ 40 ปีแล้ว

อิลารี บลาซี พิธีกรสาวคนดังของอิตาลี ที่มีดีกรีเป็นภรรยาของ ต็อตติ กองหน้าทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลกปี 2006 ปัจจุบันวัย 39 ปีแล้ว ออกมาเผยว่าสามีคงค้าแข้งได้อีกไม่นาน เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาทำให้ต้องพักไปนานถึง 3 เดือนหลังนี้ แม้ล่าสุดใกล้ฟิตคืนสนามแล้วก็ตาม

ภรรยา ต็อตติ กล่าวว่า “เวลาใกล้มาถึงแล้ว ฟรานเชสโก กำลังจะอายุ 40 ปีช่วงปลายปีนี้ ที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จและสนุกกับฟุตบอล ดังนั้น ฉันคิดว่าเป็นช่วงที่จะต้องไปทำอย่างอื่น เหนืออื่นใดก็จะอยู่ในโลกลูกหนังแน่นอน”

โรมา มีโปรแกรมไปเยือน คิเอโว ทำศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี วันพุธที่ 6 มกราคมนี้ ซึ่ง รูดี การ์เซีย กุนซือเผยว่า ต็อตติ นั้นยังไม่พอ แม้ว่าอาการจะดีขึ้นแล้วก็ตาม “ร่างกายเขายังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ ต้องเรียกความฟิตอีกเล็กน้อย แต่แค่นี้ก็ถือเป็นข่าวดีแล้ว แถมเราไม่ได้อยู่ในจุดที่ต้องเสี่ยงด้วย”

ฤดูกาลนี้ ต็อตติ ลงเล่นให้ โรมา 3 นัดในลีกเมืองมะกะโรนียิงไปได้ 1 ประตู ที่ผ่านมาเล่นให้ทีมเดียวตั้งแต่ปี 1992 เดิมทีเจ้าตัวตั้งใจจะต่อสัญญาอีก 1 ปีเพื่อเล่นฤดูกาล 2016-17 จะได้ค้าแข้งให้ “รอสโซเนรี” ครบ 25 ปีพอดี
ตำนานแข้ง โรมา ตัวจริงเสียงจริง

กำลังโหลดความคิดเห็น