xs
xsm
sm
md
lg

PSG แสบจ้องปาด ผี รวบตัว “สตรูทมัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน สตรูทมัน
ปารีส แชงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถุงเงินถังจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส วางแผนปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เข้าเจรจากับ โรมา หมาป่าแห่งกรุงโรม ขอคว้าซื้อตัว เควิน สตรูทมัน แดนกลางตัวเก่งชาวดัตช์มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

ห้องเครื่องวัย 24 ปี ของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ “ปิศาจแดง” มายาวนาน โดย หลุยส์ ฟาน กัล หวังจะดึงตัวห้องเครื่องของ โรมา ที่เพิ่งหายจากอาการเจ็บเข่า มาร่วมงานกันอีกครั้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัวราวๆ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1250 ล้านบาท)

แต่อย่างไรก็ตาม งานครั้งนี้ของ “ผีแดง” อาจจะไม่ง่ายอีกต่อไป เมื่อ “ดิ เอ็กซ์เพรส” สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า ยักษ์ใหญ่จากเมืองน้ำหอม วางแผนที่จะคว้าตัว สตรูทมัน มาเสริมแกร่งในแดนกลางด้วยเช่นกัน โดยเตรียมยื่นขอเสนอวัดใจ ส่ง อาเดรียน ราบิออต มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอครั้งนี้

ทั้งนี้ เชื่อว่า รูดี การ์เซีย นายใหญ่ของ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” ก็พร้อมที่จะปล่อยห้องเครื่องชาวดัตช์ออกจากทีม หากว่าได้ตัว อาเดรียน ราบิออต ที่กำลังจะหมดสัญญากับ “เปแอสเช” ในช่วงซัมเมอร์หน้า มาเป็นตัวตายตัวแทน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น