xs
xsm
sm
md
lg

เรือปล่อยยืม “เซโก” พ่วงออปชันหมาป่าซื้อขาด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซโก ย้ายร่วมทัพ โรมา แบบยืมตัว
แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ ยืนยันผ่าน โซเชียล เน็ตเวิร์ก ปล่อย เอดิน เซโก หัวหอกดีกรีทีมชาติ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีนา ให้ โรมา ทีมดังของ กัลโช เซเรีย อา ยืมตัว พร้อมอ็อปชันย้ายแบบถาวร

“เรือใบสีฟ้า” ประกาศข้อตกลงทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ รวมถึงถ้อยคำรำลึก อดีตดาวยิง โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งเคยช่วยทีม หยิบแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย ตลอดระยะเวลาในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม

“เขาจะเป็นที่จดจำ สำหรับการมีบทบาทสำคัญต่อความยิ่งใหญ่ของ ซิตี มานาน 5 ปี บุคลากรทุกคนของสโมสร ขอให้ เอดิน โชคดีในอนาคต และขอขอบคุณการทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม ในฐานะนักเตะ แมนฯ ซิตี”

จอมถล่มประตูวัย 29 ปี เผยต่อ “โรมา ทีวี” หลังผ่านการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญา “ผมมาที่นี่เพื่อเป็นแชมป์ หวังเป็นอย่างยิ่งเราจะประสบความสำเร็จหลาย ๆ รายการ แต่อันดับแรก เราต้องทำงานหนักจนถึงเกมสุดท้าย หวังเป็นอย่างยิ่งเราจะบรรลุเป้าหมาย ผมทำได้เพียงสัญญาว่า ผมจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพื่อสโมสรแห่งนี้ทุก ๆ เกม”

ทั้งนี้ “หมาป่า” ปล่อย อันโตนิโอ ซานาเบรีย กองหน้าวัย 19 ปี ให้ สปอร์ติง กิฆอน น้องใหม่ของ ลา ลีกา สเปน ยืมตัว หลังไม่ได้รับโอกาสจาก รูดี การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส สำแดงฝีเท้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น