xs
xsm
sm
md
lg

“แชร์วินโญ” แฉหมดเปลือกเกลียด “ปืน” เพราะ “เวนเกอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชร์วินโญ แข้ง โรมา
แชร์วินโญ กองหน้าตัวเก่งสังกัด โรมา ทีมรองจ่าฝูง ศึกลูกหนังอิตาลี เปิดใจหมดเปลือกรู้สึกเกลียด อาร์เซนอล ทีมเก่าของเขามาก เนื่องจากตลอดเวลาที่ค้าแข้งในเกาะอังกฤษ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ ไม่เคยไว้เนื้อเชื่อกันเลย ชม รูดี การ์เซีย กุนซือโรมา เข้าใจนักเตะดี

แข้งทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ รายนี้ ย้ายเข้าไปร่วมก๊วนนักเตะ “ปืนใหญ่” ช่วงฤดูกาล 2011-2013 ลงสนามให้ทีมทั้งสิ้น 46 นัด แต่ยิงประตูเพียง 9 ลูกเท่านั้น ไม่สมราคาที่เคยเป็น นักเตะความเร็วสูงที่ทั้งโลกจับตามองทำให้ เวนเกอร์ ต้องตัดใจขายทิ้งให้กับ โรมา เมื่อฤดูกาลก่อน

ล่าสุด อดีตนักเตะทีม “ตราหมา” ลีลล์ ทีมในลีกเมืองน้ำหอม ได้ออกมาแฉบอสใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ว่าไม่เคยมีความเชื่อใจในตัวเขาเลย ซึ่งอาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งทำให้ฟอร์มไม่ดีตอนอยู่ในเมืองลอนดอนก็เป็นได้ ตอนนี้เขาพูดเลยว่าเกลียดอาร์เซนอลมาก

“เวนเกอร์ ไม่เคยไว้เนื้อเชื่อใจตนเลย สมัยเด็กผมมีความฝันว่าอยากเป็นนักฟุตบอลของ อาร์เซนอล เพราะผมรักทีมมาก แต่ตอนนี้ผมโครตเกลียด อาร์เซนอลเลย ด้วยสิ่งที่เวนเกอร์ทำ อย่างไรก็ตาม ผมก็เสียใจที่ไม่สามารถพิสูจน์ตัวได้ แต่ตอนนี้ก็กำลังทำอยู่กับ โรมา” แชร์วินโญ เผยความในใจ

พร้อมกันนี้ แชร์วินโญ ยังได้กล่าวชื่นชม รูดี การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “หมาป่ากรุงโรม” ว่า มีความเท่าเทียมกับนักเตะทุกคน ไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง “การ์เซีย ปฎิบัติไม่แตกต่างกันเลยกับนักเตะ ไม่ว่าใครจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง นั่นมันสำคัญมากสำหรับทุกคน เขาไม่ได้ทำความสนิทสนมกับพวกนักเตะตัวจริงเท่านั้น การ์เซียคุยเล่นหมดทั้ง 25 คน ไม่ใช่แค่ 11 คนแรก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น