xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สนคุมทีม “โด้” ลั่นใช้ชีวิตดั่งราชาหลังเลิก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โด้ บอกใช้เงินดีกว่า
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ รีล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจผ่านสื่อถึงชีวิตหลังแขวนสตั๊ดว่าไม่สนใจทำงานอยู่ในวงการฟุตบอลอีก แม้กระทั่งตำแหน่งผู้จัดการทีม ก่อนบอกขอใช้ชีวิตที่เหลือดั่งราชา ใช้เงินหาความสุขส่วนตัวอย่างเดียว

แข้งวัย 30 ปี ยังเหลือสัญญากับ “ราชันชุดขาว” อีก 3 ปี ท่ามกลางข่าวลือมากมายว่าอาจจะย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นในอนาคต หรือไม่ก็แขวนสตั๊ดแล้วทำงานอยู่ในวงการลูกหนัง อาจเป็นโค้ชฝึกหัด ทว่าเจ้าตัวก็ปฏิเสธบอกชีวิตหลังเลิกเล่นจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอล

โรนัลโด บอกกับ ปาเปล สื่อยี่ห้อหนึ่งว่า “ชีวิตหลังฟุตบอลของผมจะเป็นอีกแบบ สิ่งแรกที่คิดหลังจากเลิกเล่นมันยากเสมอ แต่ถ้าถามผมว่าอยากเป็นโค้ชหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ ไม่สนใจแม้แต่จะเป็นประธานสโมสร หรือกระทั่งเป็นผู้อำนวยการของทีม”

“คุณมักบอกใครต่อใครว่ามีงานที่ดี, มีเงิน, มีรถหรู, มีบ้าน แต่มันก็เท่านั้น ยกตัวอย่างคืนวันเสาร์มีการชกมวยที่ ลาส เวกัส และผมก็อยากพาครอบครัวกับเพื่อน ๆ ไปนั่งดู แต่มันทำไม่ได้ เพราะผมไม่มีเวลา ทว่าชีวิตหลังจากฟุตบอลผมอยากทำอะไรก็ได้ ผมจะอยู่อย่างราชา”

“ผมรับมือกับความดันมามาก ออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 11 ไปเจอโลกใบใหม่ ลิสบอน คือที่แรก ต่อด้วย แมนเชสเตอร์ มันเป็นเรื่องยากที่จะปรับตัวจากอายุ 11 - 18 ปี ผมกลายเป็นคนอย่างที่ตัวเองเป็นในตอนนี้เพราะไม่มีเวลาให้กับครอบครัว แต่หลังจากนี้ผมจะทำในสิ่งที่อยากทำ ชีวิตของผมจะเริ่มหลังจากนั้น” โรนัลโด กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น