xs
xsm
sm
md
lg

เอาทุกทาง "โด้" เปิดโรงแรมหรูหากินยามแก่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โด้ เปิดโรงแรมของตัวเอง
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ รีล มาดริด วางแผนอนาคตของตัวเองหลังเลิกเล่นไว้ล่วงหน้าแล้ว หลังเปิดกิจการโรงแรมของตัวเองภายใต้แบรนด์ CR7 กระจัดกระจายไปตามเมืองต่างๆทั่วโลก พร้อมเสร็จสิ้นให้เข้าพักได้ภายในปีหน้า

ดาวเตะวัย 30 ปี ถูกลือว่าอาจจะย้ายออกจากถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว หลังจบฤดูกาลนี้ ทว่ายังไม่รู้จะไปที่ไหนต่อ อย่างไรก็ตาม หากวางแผนแขวนสตั๊ดทันทีก็ไม่ต้องห่วงเรื่องเงินทองไม่พอใช้ เพราะล่าสุดเพิ่งแถลงข่าวเปิดกิจการโรงแรมของตัวเองแล้ว

รายงานเปิดเผยว่า โรนัลโด ควักเงินลงทุนราว 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,914 ล้านบาท) สร้างโรมแรมทั้งหมด 4 แห่ง ใน 4 เมืองซึ่งเกี่ยวข้องกับชีวิตค้าแข้งของตัวเองเช่น ฟุงชาล, ลิสบอน (โปรตุเกส) และ มาดริด (สเปน) ส่วนอีกแห่งที่มองไว้คือ นิวยอร์ค (สหรัฐอเมริกา)

"ฟุตบอล คืองานของผม แต่ชีวิตไม่จำเป็นต้องอยู่กับมันเสมอไป ผมต้องอุทิศตัวเองเพื่อทำโปรเจกต์นี้ และผมก็มีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่รอบตัวอยู่แล้ว ถึงยังหนุ่มแน่นแต่ก็รู้สึกว่าชีวิตนี้ได้รับการเติมเต็มแล้ว และงานนี้ก็ทำให้ผมตื่นเต้นมาก เพราะมันทำให้ต้องคิดถึงเรื่องอนาคตกับลูกชายและครอบครัวผมสักที" ปีกจอมสับ กล่าวในงาน

สำหรับโรงแรม CR7 ของ โรนัลโด มีกำหนดเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ที่ มาเดรา ฟุงชาล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าตัว ตามด้วย ลิสบอน ในช่วงปลายปีหน้า ส่วน ที่ มาดริด คาดว่าน่าจะเสร็จพร้อมใช้งาน ปี 2017


เสร็จภายในปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น