xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" นำหวดสาวปรุงอาหารไทย สุดแซ่บ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วีนัส โชว์ฝีมือ สมกับที่มาไทยถึง 4 ครั้ง
วีนัส วิลเลียมส์ จอมหวดสาวมือ 7 ของโลก จากสหรัฐอเมริกา ควงแขน อักนีสซกา ราดวานสกา, อังเจลิค แคร์เบอร์ และ ซาร่า เอร์รานี โชว์ฝีมือการทำต้มยำกุ้ง และผัดไทย ในกิจกรรมร่วมทำอาหารไทยกับเชฟ ที่ สวนลานรมย์โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสรายการระดับโลก “เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2016 : หัวหิน ไทยแลนด์” ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2558–1 มกราคม 2559 ที่สนามทรู อารีน่า หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำนักเทนนิสสาว ซาร่า เอร์รานี นักหวดสาวอิตาเลียนมือ 20 ของโลก และเดวิด เอร์รานี น้องชาย รวมทั้งอังเกลิค แคร์เบอร์ นักเทนนิสสาวเยอรมันมือ 10 ของโลก ตักบาตร ณ ชายหาดหัวหิน บริเวณโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

หลังจากนั้น 4 นักหวดสาวระดับโลก อักนีซสกา ราดวานสก้า, วีนัส วิลเลียมส์, อังเกลิค แคร์เบอร์, ซาร่า เอร์รานี ได้ไปร่วมประกอบอาหารไทยกับเชฟและพ่อครัวของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โดยได้ลงมือทำผัดไทและต้มยำกุ้ง ที่สวนลานรมย์ ฝั่งบลูพอร์ท โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกมาให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก

หลังเสร็จสิ้นการทำอาหารไทย ทั้ง 4 คน ได้ไป ร้านหัวหิน บาติก ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกจากผ้าบาติกชื่อดังของเมืองหัวหิน นักหวดสาวทั้ง 4 คนเลือกเสื้อผ้ากว่าครึ่งชั่วโมง และซื้อของกลับไปหลายชิ้น โดยเฉพาะวีนัสที่ได้ของฝากกลับไปเยอะที่สุด ก่อนที่ทั้ง 4 คนจะลงแข่งขันรอบรองชนะเลิศในช่วงเย็น ซึ่งราดวานสกา พบ แคร์เบอร์ และ วีนัส พบ เอร์รานี ที่สนามทรู อารีน่า หัวหิน
สุวัจน์ ยกนิ้วให้ผัดไทย ฝีมือวีนัส
ราดวานกา สนุกสนานกับการทำต้มยำกุ้ง
แคร์เบอร์ ฝีมือดีไม่แพ้กัน
เออร์รานี จริงจังกับการทำอาหารที่สุด
สุวัจน์ อาสาชิมทุกหม้อ






กำลังโหลดความคิดเห็น