xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" นำทัพหวดสาวถึงไทย เตรียมลุย "เวิลด์ เทนนิส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์ บ่นคิดถึงอาหารไทย
วีนัส วิลเลียมส์ จอมหวดสาวมือ 7 ของโลก จากสหรัฐอเมริกา ควงแขน อักนีสซกา ราดวานสกา และ ซาร่า เอร์รานี เดินทางถึงประเทศไทยเป็นรายแรก เพื่อเตรียมตัวเข้าแข่งขันรายการ "เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2016" ที่อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาต้อนรับ 3 นักหวดชื่อดังของโลก คือ ซาร่า เอร์รานี มือ 20 ของโลกจากอิตาลี, วีนัส วิลเลียมส์ มือ 7 ของโลกชาวอเมริกัน และอักนีสซกา ราดวานสกา มือ 5 ของโลกจากโปแลนด์ ได้เดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมแข่งขันเทนนิสรายการระดับโลก “เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2016 : หัวหิน ไทยแลนด์” ที่สนามทรู อารีน่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะมีการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2558 - 1 มกราคม 2559 ที่สนามทรู เทนนิส หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดย เอร์รานี เดินทางมาถึงเป็นคนแรก ด้วยสายการบินสเตอร์ลิ่ง แอร์ไลน์ เที่ยวบิน NB945 หลังจากนั้นได้เดินทางไปพักผ่อนที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนลงฝึกซ้อม ขณะที่วีนัส ได้เดินทางมาถึงในช่วงเที่ยง ด้วยสายการบินคาร์เธ่ย์ แปซิฟิก เที่ยวบิน CX0713 ส่วนราดวานสกามาถึงในช่วงบ่าย ด้วยสายการบินลุฟฮันซา เที่ยวบิน LH772 ซึ่งทั้งวีนัสและราดวานสกาได้เดินทางโดยไปหัวหินในช่วงบ่ายด้วยเครื่องบินส่วนตัว และเข้าพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ทเช่นกัน

ซึ่ง วีนัส ได้กล่าวถึงการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งที่ 4 ยังรู้สึกประทับใจทุกครั้ง เพราะประเทศไทยเป็นประเทศโปรดอยู่แล้วและคนไทยเป็นคนที่น่ารัก ต้อนรับอย่างอบอุ่น การมาครั้งนี้นอกจากการมาแข่งขันเทนนิสแล้ว ตั้งใจจะมาดูการออกแบบเสื้อผ้าของดีไซเนอร์ไทย เพราะเป็นคนชอบแฟชั่นอยู่แล้ว นอกจากนั้นยังชอบอาหารไทยที่อร่อยมากๆ อยากให้แฟนเทนนิสมาร่วมเชียร์นักหวดทั้ง 4 คนเยอะๆ และขอสวัสดีปีใหม่คนไทยทุกคนด้วย

ด้าน ราดวานสกา กล่าวว่า มาเมืองไทยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 เมื่อ 8 ปีที่แล้วเคยมาแข่งขันรายการพีทีที พัทยา โอเพ่น และครั้งนั้นได้แชมป์กลับไปด้วย จำได้ว่าตอนนั้นอากาศร้อนมาก ทำให้ครั้งนี้หวังว่าอากาศจะดีกว่าที่เคยเจอ ส่วนกิจกรรมที่อยากจะทำในระหว่างอยู่ที่หัวหิน ตอนนี้มีโปรแกรมทั้งตักบาตรและเที่ยวสวนน้ำ ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ยังไม่ได้วางไว้ แต่จะลงเล่นสร้างความสุขและสนุกให้กับแฟนเทนนิสให้มากที่สุด สำกรับการต้อนรับครั้งนี้อบอุ่นมากและชอบพวงมาลัย ซึ่งมีดอกมะลิ ที่มอบให้ระหว่างการต้อนรับ เพราะหอมมาก

สำหรับการแข่งขัน “เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2016 : หัวหิน ไทยแลนด์” จะแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2558 คู่แรก เวลา 17.00 น. รัดวานสก้า พบ แคร์เบอร์ คู่สอง เวลา 19.00 น. วีนัส พบ เอร์รานี่ ที่สนามทรู อารีน่า แฟนเทนนิสที่สนใจขอให้รีบติดต่อซื้อด่วน บัตรราคา 2,000 บาทต่อวัน ซึ่งชมได้ทั้ง 2 คู่ ที่สนามทรู อารีน่า หัวหิน โทร.0-3290-9633, สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน โทร.0-3290-9606, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน รีสอร์ท โทร.0-3261-6999

อย่างไรก็ตาม หากไม่สามารถเดินทางมาชมการแข่งขันที่สนามทรู อารีน่า หัวหิน ก็สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันทาง ทรูวิชั่นส์ ผ่านทางช่องทรู เทนนิส เอชดี และ ทรู สปอร์ต 6 ซึ่งจะถ่ายทอดสดในประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงชมผ่านแอพพลิเคชั่น "ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์"
สุวัจน์ เดินทางไปต้อนรับด้วยตนเอง

ราดวานกา เดินทางตามมาติดๆ

กำลังโหลดความคิดเห็น