xs
xsm
sm
md
lg

‘ราดวานสกา’ หวด ‘แคร์เบอร์’ ทะลุเข้าชิงเวิลด์ เทนนิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดวานกา ทะลุรอบชิงชนะเลิศ เป็นคนแรก
อักนีซกา ราดวานสกา เจ้าของแชมป์ดับเบิลยูทีเอ ไฟนัลส์ 2015 หวดชนะ อังเกลิค แคร์เบอร์ 2-0 เซต 6-4, 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่าง วีนัส วิลเลียมส์ จอมหวดสาวมือ 7 ของโลก จากสหรัฐอเมริกา และ ซาร่า เอร์รานี

การแข่งขันเทนนิสรายการระดับโลก “เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2016 : หัวหิน ไทยแลนด์” ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2558–1 มกราคม 2559 ที่สนามทรู อารีน่า หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุด เมื่อเวลา 17:00 น. วันที่ 31 ธันวาคม เป็นการดวลกันในคู่แรก อักนีซกา ราดวานสกา เจ้าของแชมป์ดับเบิลยูทีเอ ไฟนัลส์ 2015 พบ อังเกลิค แคร์เบอร์ ซึ่งสถิติคู่นี้เคยพบกัน 11 ครั้ง ราดวานสกา ชนะ 6 ครั้ง และแคร์เบอร์ ชนะ 5 ครั้ง

โดยเซตแรกทั้งคู่ผลัดกันรักษาเกมเสิร์ฟเท่ากัน 5-5 ก่อนราดวานสกาใช้ลูกยิงท้ายคอร์ตเบรกปิดเซตชนะ 6-4 จากนั้นเซตสอง ราดวานสกาโดนเบรกในเกมแรก แต่เบรกคืนได้ทันทีไล่ 1-1 ก่อนที่หวดสาวโปแลนด์เบรกได้อีกในเกมที่ 4 และ 6 ปิดเซตชนะ 6-3 ทำให้ราดวานสกาชนะ 2-0 เซต 6-4, 6-3 ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 8 นาที ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นคนแรก

หลังจบการแข่งขัน ราดวานสกา กล่าวว่า เป็นแมตช์ที่สนุก และถือเป็นการเตรียมตัวที่ดีก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันเปิดฤดูกาล 2016 ในสัปดาห์หน้า โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาลงแข่งขันที่หัวหิน ซึ่งก่อนแข่งขันก็ได้ลงมือทำต้มยำกุ้ง และผัดไทด้วย คิดว่าตัวเองทำออกมาได้อร่อยและเผ็ดมากแล้ว แต่คนไทยที่ชิมรสยังบอกว่าไม่เผ็ดเลย ซึ่งตนคิดว่าเป็นรสชาติที่เผ็ดมากแล้ว

ด้าน แคร์เบอร์ กล่าวว่า เป็นการกลับมาแข่งขันครั้งแรกในรอบ 4 สัปดาห์ที่พักไป ซึ่งรู้สึกสนุกกับทั้งการแข่งขันและการมาเยือนหัวหินครั้งนี้มาก โดยต้องขอบคุณทุกคนที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น และมาให้กำลังใจ หลังจากนี้ก็จะพยายามทำเต็มที่ในแมตช์ชิงอันดับ 3 หวังว่าทุกคนจะมาให้กำลังใจเช่นนี้อีกครั้ง และสัญญาว่าปีหน้าจะกลับมาอีกแน่นอนหากมีโอกาส



กำลังโหลดความคิดเห็น