xs
xsm
sm
md
lg

เทโร-ท่าเรือ เฮ! ทีพีแอล เตรียมสรุปเพิ่ม 20 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทโร มีหวังอยู่ในไทยลีกต่อ ฤดูกาลหน้า
"บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เลื่อนจับสลากประกบคู่ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่าลีกวัน ฤดูกาล 2016 เป็นเดือนหน้า เหตุรอข้อพิพาทระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน และ แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมถึง สุโขทัย เอฟซี และ นครปฐม ยูไนเต็ด พร้อมเตรียมหารือเพิ่มลีกสูงสุดเป็น 20 ทีม ในวันที่ 6 มกราคม ปีหน้า

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้จัดงานมอบเงินสนับสนุนทีม ครั้งที่ 3 ให้กับทีมจากศึก ไทยพรีเมียร์ลีก, ดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 ที่โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอรีน เป็นมูลค่าทั้งสิ้น 503 ล้านบาท นอกจากนี้ ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าการจับสลากประกบคู่ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่าลีกวัน ฤดูกาล 2016 จะเลื่อนไปจัดขึ้นช่วงกลางเดือนหน้า เพราะต้องรอข้อพิพาทระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน และ แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมถึง สุโขทัย เอฟซี และ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ยังหาสรุปไม่ได้

"ผมยอมรับว่ามีการเสนอเรื่องเพิ่มทีมไทยพรีเมียร์ลีก จาก 18 เป็น 20 ทีม มีการเสนอเข้ามาในบอร์ดทีพีแอลเหมือนกัน ซึ่งวันที่ 6 มกราคมนี้ จะมีการประชุมบอร์ดทีพีแอลอีกครั้ง และน่าจะมีความคืบหน้ามากขึ้น ส่วนกรณีของ บีอีซี เทโรศาสน ทีพีแอลมีเส้นตายรอไว้อยู่แล้วและแผน 2 ที่จะรองรับ อย่างไรก็ตามหวังว่าทุกอย่างจะจบกลางเดือนมกราคมนี้ ก่อนการจับฉลากเพื่อออกโปรแกรมฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2016"

"ส่วนสุโขทัย กับ นครปฐม ก็คาดว่าจะจบได้เดือนหน้าเหมือนกัน เพราะลีกกำหนดวันเปิดไว้ที่ 27 กุมภาพันธ์ ฉะนั้นเรื่องการจับสลากก็น่าจะมีขึ้นช่วงกลางเดือนหน้าเหมือนกันทั้งไทยลีกและดิวิชั่น1" นายใหญ่ ทีพีแอล กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น