xs
xsm
sm
md
lg

วุ่นไม่เลิก! ชมรมกีฬายิงปืน รวมตัวคัดค้านเลือกนายกฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชมรมกีฬา รวมตัวประท้วงการเลือกตั้งนายกฯ
สมาชิกชมรมกีฬายิงปืน จังหวัดราชบุรี, นครสวรรค์, จันทบุรี, กรุงเทพฯ และนักกีฬาทีมชาติ รวมกว่า 100 ชีวิต รวมตัวคัดค้านการเลือกตั้งนายกสมาคมยิงปืน เพราะไม่เปิดโอกาสให้สมาชิกเดิมมีสิทธิ์ในการเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สมาคมยิงปืน การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีตัวแทนสมาชิกชมรมกีฬายิงปืน อาทิ จังหวัดราชบุรี, นครสวรรค์, จันทบุรี, กรุงเทพฯ และนักกีฬาทีมชาติ และเยาวชน รวมกว่า 100 ชีวิต รวมตัวคัดค้านการเลือกตั้งนายกสมาคมยิงปืน

โดย วราวุธ มัจฉาชีพ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย กล่าวถึงสาเหตุของการที่ สมาคมส่งเสริมกีฬายิงปืนอินเนอร์ กรุงเทพมหานคร ไม่สามารถสมัครเป็นสมาชิกสมาคมยิงปืนชุดปัจจุบัน เนื่องจากช่วงนั้นพานักกีฬาไปแข่งขันต่างประเทศ จึงได้แจ้งไปทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ว่าขอให้เลื่อนการปิดรับสมาชิกออกไปก่อน แต่ผู้ว่า กกท. ไม่ทำตามที่พูดคุยกันไว้ ทำให้หลายชมรมกีฬาพลาดการรักษาสิทธิ์ของตัวเอง

"สำหรับการรวมตัวกันในครั้งนี้ เพื่อต้องการเรียกร้องให้มีการแก้ไขกฎระเบียบ และสโมสรสมาชิกให้ถูกต้องก่อนการเลือกตั้ง พวกเราทุกคนยินดีเลือกตั้งนายกสมาคมฯ แบบถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม" อดีตแม่นปืนทีมชาติ กล่าว

ทั้งนี้การเลือกตั้งนายกสมาคมยิงปืน จัดขึ้นในเวลา 11:00 น. ณ ห้องประชุม สมาคมยิงปืน การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยไม่อนุญาติให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน


กำลังโหลดความคิดเห็น