xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" เมินบอสขู่ เชื่อ "รอสเบิร์ก" ขับเมอร์เซเดสต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลูอิส (ขวา) เชื่อไม่มีใครถูกโละ
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวสหราชอาณาจักร ไม่แยแสต่อคำเตือนของ โตโต้ โวล์ฟฟ์ ทีมบอส เมอร์เซเดส เอเอ็มจี อาจเปลี่ยนแปลงนักขับ มั่นใจทั้งตนกับ นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีม จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป

โวล์ฟฟ์ วัย 43 ปี ประกาศต่อหน้าสื่อมวลชน อาจจำเป็นต้องแสดงความเฮี้ยบ หากความบาดหมางระหว่าง แฮมิลตัน กับ รอสเบิร์ก ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นจนเกิดความเสียหายต่อ "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" ระยะยาว

ทว่า รอสเบิร์ก รองแชมป์ 2 สมัย ถูกเบรกการเจรจาต่อสัญญาที่จะสิ้นสุดลงปี 2016 ถึงช่วงซัมเมอร์ คาดว่า นายใหญ่ชาวออสเตรีย ต้องการจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก่อนตัดสินใจ

อย่างไรก็ตาม แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 3 สมัย ตอบโต้ "ผมต้องประหลาดใจเรื่องนี้หรือเปล่า? ไม่เลย มันจำเป็นไหม? ก็ไม่ใช่เสียทั้งหมด"

ตรงกันข้าม อดีตนักขับแม็คลาเรน ยอมรับเกิดรอยร้าวระหว่างตนกับ คู่หูชาวเยอรมัน แต่ใช่ว่าจะส่งผลกระทบต่อ แชมป์โลกประเภทผู้สร้าง "เราต่างโตๆ กันแล้ว เราทำงานซึ่งเป็นสาเหตุที่เราถูกว่าจ้างที่จะต้องทำอย่างเต็มที่ เราไม่ได้ทำแค่ 95 หรือ 80 เปอร์เซ็นต์ แต่เราสู้เต็มร้อย"

"เราขัดแย้งกันหรือเปล่า แน่นอน มันคงไม่มีอะไรเพอร์เฟ็กต์ตลอดเวลา แต่เราโดดเด่นทุกครั้งกับทีมนี้ใช่หรือเปล่า? และเราทำตามเป้าหมายของทีมสำเร็จหรืเปล่า? ผมเชื่ออย่างนั้น เราประสบความสำเร็จด้วยกันมา 2 ปี เมื่อคุณบ่นเรื่องเล็กๆ แปลว่าคุณกำลังหลงทางแล้ว ตราบใดที่เราอยู่ด้วยกัน แล้วคุยกันรู้เรื่อง ก็ไม่เห็นจะมีปัญหา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น