xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ชี้ฟัด "รอสเบิร์ก" ช่วยทำ F1 ดุเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส บอกไม่ใช่ปัญหา
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 3 สมัย ออกมาแสดงความเห็นถึงการปะทะกันระหว่างตัวเองกับ นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมค่าย เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ชี้เป็นเรื่องดีเพราะช่วยให้วงการรถสูตรหนึ่งดุเดือดเร้าใจ และเป็นประโยชน์ไม่น้อยโดยเฉพาะคนดูที่ชมการแข่งขัน

ก่อนหน้านี้ โตโต โวล์ฟฟ์ ทีมบอสของ เมอร์เซเดส ที่เหนื่อยหน่ายกับความขัดแย้งกันเองของสองนักขับประจำทีม ให้ข่าวว่าถ้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ดีขึ้นหรือส่งผลกระทบต่อการทำงานของทีม ก็จะตัดสินให้แยกกัน โดยเก็บไว้ 1 คน แล้วปล่อยอีกคนไปตามทาง

แน่นอนว่าอาจด้วยกังวลเกี่ยวกับอนาคต แฮมิลตัน กับ รอสเบิร์ก ที่ไปออกงานร่วมกันที่ สตุ๊ตการ์ท กล่าวยืนยันการปะทะกันในสนามช่วยเพิ่มรสชาดให้กับคนดู แต่ตัวเองไม่มีปัญหากัอนอยู่แล้ว โดย รอสเบิร์ก เผย "ผมหวังว่า โตโต จะมีวิธีจัดการให้มันออกมาดี เชื่อว่าคงเห็นผมหงอกบนหัวเขานิดหน่อย แต่ก็ถือเป็นเรื่องสนุกดี"

ด้านแชมป์โลกอย่าง แฮมิลตัน กล่าวบ้างว่า "การที่ผมขับเคี่ยวเป็นศัตรูกับ นิโค มันเป็นประโยชน์ต่อวงการของเรา พลังงานของเรานั้นล้นเหลือ ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเป็นเรื่องในแง่ลบ บรรยากาศมันดูตึงเครียดแต่เราก็เป็นชนะ และที่ขับเคี่ยวกันก็เป็นผลดีกับทีม ยืนยันอีกครั้งว่าเราไม่ติดใจอะไรกัน"


กำลังโหลดความคิดเห็น