xs
xsm
sm
md
lg

บอสหน่าย "ลูอิส-รอสเบิร์ก" ขู่โละ หากกัดกันไม่เลิก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลูอิส-รอสเบิร์ก แข่งกันเองจนไม่ลงรอย
โตโต้ โวล์ฟฟ์ ทีมบอส เมอร์เซเดส เอเอ็มจี แห่งศึก ฟอร์มูลา วัน ออกอาการเหนื่อยใจปัญหาระหว่าง ลูอิส แฮมิลตัน กับ นิโค รอสเบิร์ก 2 นักขับประจำทีม ขู่โละคนใดคนหนึ่ง หากยังบาดหมางกันไม่เลิก

ความสัมพันธ์ของ แฮมิลตัน กับ รอสเบิร์ก กลายเป็นความตึงเครียดภายในค็อกพิต ขณะขับเคี่ยวกันแย่งแชมป์โลก ฤดูกาล 2014 และ 2015 โดยเหตุการณ์ที่เป็นไฮไลท์สำคัญครั้งล่าสุด เกิดขึ้น รายการ "ยูเอส กรังปรีซ์" กรณี นักซิ่งชาวเยอรมัน ปาหมวกใส่คู่หู ขณะรอขึ้นโพเดียม

ล่าสุด นายใหญ่ชาวออสเตรียน ยอมรับหากข้อพิพาทส่วนตัว ส่งผลกระทบต่อผลงานของ "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" ก็อาจพิจารณาเปลี่ยนนักขับ "เราตัดสินใจสร้างการแข่งขันอย่างเท่าเทียม ระหว่างทั้งคู่ เพื่อให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น"

"ด้านความก้าวหน้า เราจะทบทวนหากมันเป็นการมุ่งเน้นผลประโยชน์ต่อทีม ทั้งบุคลิกและการแสดงออกภายในทีม เป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จส่วนรวม หากเรารู้สึกว่า มันไม่เป็นไปทิศทางเดียวกัน เราอาจนำเรื่องนั้นมาพิจารณา เพื่อตัดสินใจรวมถึงการเปลี่ยนนักขับ"

สัญญาของ รอสเบิร์ก จะสิ้นสุดลงปี 2016 ขณะที่ แฮมิลตัน แชมป์โลก 3 สมัย เพิ่งจรดปากกายืดข้อตกลงระหว่างฤดูกาล 2015 เป็นเวลา 3 ปี "มีหลายๆ สิ่งเกิดขึ้นแบบไม่มีใครรู้ ผมรู้สึกว่าทีมแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็น เรามีความกลมเกลียวภายในทีม แต่ปัญหาความขัดแย้งของนักแข่ง เป็นจุดอ่อนอย่างหนึ่งของเรา"



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น