xs
xsm
sm
md
lg

บอสมั่น "คิมี" เปลี่ยนไปหลังมีลูก เชื่อซิ่งกระฉูดปี 16

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คิมี อาจมาแรงซีซันหน้า
แซร์จิโอ มาร์คิออนเน ประธาน เฟอร์รารี ทำนาย คิมี ไรค์โคเนน นักซิ่งจอมเก๋าชาวฟินแลนด์ อาจสร้างเซอร์ไพรส์ ศึก ฟอร์มูลา วัน เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2016 หลังมีภาระครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบสูงขึ้น

ไรค์โคเนน ปิดฉากซีซัน 2015 คว้าอันดับ 4 บนตารางคะแนนสะสม ประเภทบุคคล ขึ้นโพเดียม 3 ครั้ง แตกต่างจาก เซบาสเตียน เวทเทล คู่หูชาวเยอรมัน ที่จบท็อป 3 ทั้งหมด 13 ครั้ง รับธงตาหมากรุกคนแรกอีก 3 เรซ

อนาคตของ อดีตนักขับ แม็คลาเรน เริ่มสั่นคลอนตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนหน้า "ม้าลำพอง" ประกาศตัดสินใจขยายอ็อปชันอีก 1 ปี ขณะที่ มาร์คิออนเน เชื่อมั่นว่า ความเปลี่ยนแปลงด้านชีวิตครอบครัวของ "ดิ ไอซ์แมน" น่าจะเป็นแรงผลักดันสำคัญ

มาร์คิออนเน กล่าว "ผมเห็นความเปลี่ยนแปลงของ คิมี ระหว่างฤดูกาลที่แล้ว ครึ่งซีซันหลัง เขาทำได้ดีขึ้นกว่าครึ่งซีซันแรกมาก มันเหมือนกับดูภาพยนตร์ เราพูดคุยกับทีมงานของเราบางคนตลอด 2-3 วันล่าสุด ผมคิดว่า เราเริ่มเห็น คิมี ที่แตกต่างจากเดิม"

"ความจริง คือ เขาเป็นคนที่แต่งงาน และมีลูกแล้ว 1 คน เขาให้ผมดูรูปลูกชายเขาช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เขาเป็นพ่อที่มีความสุขมาก มันสะท้อนถึงความเปลี่ยนแปลงของชีวิตเขา ผมคิดว่า เขาจะมีความมุ่งมั่นขึ้นกว่าเดิมอีกเยอะทีเดียว"

"เรามี 2 นักแข่งที่พยายามขับเคี่ยวกันเอง เซบาสเตียน มีฤดูกาลอันน่าทึ่งกับเราเพียงแค่ปีแรก ผมหวังว่า คิมี จะพัฒนาตัวเองขึ้นมาต่อกร และจะเป็นผู้ท้าชิงที่น่ากลัวในปี 2016"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น