xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ปรี๊ดแตก หนีสื่อตีข่าวถูกปลด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเก้าอี้ร้อน
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่สบอารมณ์ เรียกร้องสื่อขอโทษ กรณีนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับอนาคตตัวเอง ก่อนเดินหนีจากโต๊ะแถลงข่าว

ชะตากรรมของ ฟาน กัล แขวนอยู่บนเส้นด้าย เนื่องจากพลพรรค “ปิศาจแดง” ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นตลอด 6 เกมล่าสุด รวมทุกรายการ หล่นอันดับ 5 ของ พรีเมียร์ ลีก และตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

เทรนเนอร์วัย 64 ปี ยืนยันยังได้รับการสนับสนุนจาก เอ็ด วูดเวิร์ด ประธานบริหาร และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม ด้วยท่าทางโกรธจัด ก่อนหน้าฟาดแข้งเกม “บ็อกซิง เดย์” กับ สโต๊ก ซิตี วันที่ 26 ธันวาคมนี้

อดีตนายใหญ่ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ กล่าว “มีใครอยากขอโทษผมไหม ไม่มีใครเลยหรือ นั่นคือสิ่งที่ผมสงสัย ผมคิดว่าผมถูกปลดไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากอ่านข่าว เพื่อนร่วมอาชีพของผม (โชเซ มูรินโญ) มาอยู่ที่นี่แล้ว คุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ ภรรยา, ลูก, หลาน, แฟน ๆ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เพื่อนของผม”

พวกเขาโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง รวมถึง อาร์แซน เวนเกอร์ ก็แสดงความเห็นเรื่องนี้ (ปกป้อง) คุณคิดว่าตอนนี้ผมอยากจะคุยกับนักข่าวอีกหรือ ผมมานั่งตรงนี้ตามกฎของ พรีเมียร์ ลีก ผมต้องพูดกับคุณ แต่ผมทำได้เพียงอ่าน เมื่อผมบอกบางอย่างที่คุณนำไปเขียนข่าว”

ทั้งนี้ ฟาน กัล ย้ำอย่างหนักแน่นว่า ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกทีม และสตาฟฟ์ “ผมต้องการบอกว่า ผมพยายามปลุกความมั่นใจของนักเตะ ผมทำทุกอย่างทั้งจัดประชุมกับนักเตะ และสตาฟฟ์โค้ช ผมเลี้ยงอาหารกลางวันฉลองคริสต์มาส ผมรู้สึกอบอุ่นจากกำลังใจของทุกคน ที่คาร์ริงตัน (สนามซ้อม)”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น