xs
xsm
sm
md
lg

“ฟานกัล” อ้างผีไม่ฟิตทำชวด 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล โอดโปรแกรมชุกทำนักเตะไม่ฟิต
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สาเหตุที่ทีมของตนไม่สามารถบุกไปพิชิต ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถึงบ้าน เกม พรีเมียร์ ลีก คืนวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นเพราะนักเตะไม่อยู่ในความฟิตเต็มร้อยจากการลงสนามช่วงคริสต์มาส

“ผีแดง” เดินหน้าเก็บแต้มต่อเนื่องเป็นเกมที่ 9 ติดต่อกัน ทว่าน่าผิดหวังพอสมควรหลังทำได้แค่แบ่งแต้มกับ “ไก่เดือยทอง” ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน 0-0 ทั้งที่มีโอกาสมากมายในช่วงครึ่งแรก ซึ่ง ฟาน กัล กล่าวหลังเกมชี้ปัจจัยสำคัญอยู่ที่นักเตะลงสนามถี่เกินไป

กุนซือชาวดัตช์ เผยว่า “มันเป็นแมตช์ที่น่าเกลียดมาก ครึ่งแรกเราเล่นได้ดี แต่เมื่อคุณทำประตูไม่ได้ก็ไม่ควรเป็นผู้ชนะ เรามีโอกาสถึงสามครั้งแต่ควรทำได้ดีกว่านี้ ตั้งแต่ลูกยิง 16 หลาของ มาตา, ฟาน เพอร์ซี หน้าประตู หรือแม้แต่จังหวะของ ฟาน กัล”

“ผมบอกมาก่อนหน้านี้แล้วว่าวัฒนธรรมของ อังกฤษ (เตะ บ็อกซิง เดย์) จะส่งผลกระทบต่อทีม ไม่มีใครฟื้นร่างกายได้อย่างรวดเร็วภายใน 48 ชั่วโมงหรอก และนั่นก็คือสิ่งที่คุณเห็นในครึ่งหลังเมื่อเราต้องดิ้นรนอย่างหนักจนทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน” ฟาน กัล กล่าว

สุดท้าย ฟาน กัล ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงการเสริมทัพนักเตะช่วงเปิดตลาดรอบสอง เดือนมกราคม บอกเป็นเรื่องระหว่างตนกับผู้บริหาร “ผมจะคุยเรื่องนี้กับ ซีอีโอ เท่านั้น ไม่บอกพวกคุณหรอก ขอโทษที”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น