xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์" อัดฉีดทัพพารา 1.76 ล. พร้อมลุย "ริโอเกมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพพาราเกมส์พร้อมลุยริโอเกมส์
จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี มอบเงินสนับสนุนทัพพาราเกมส์ 1,767,000 บาท หลังคว้า 95 เหรียญทอง 76 เหรียญเงิน และ 79 เหรียญทองแดง ทวงเจ้าอาเซียน สมัยที่ 6 พร้อมเดินหน้าลุยพาราลิมปิกเกมส์ บราซิล 2016 ต่อทันที

เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ.2558 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมบุญรอดฯ คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาคนพิการ ที่เดินทางไปแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ 2015 ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 3-9 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา พร้อมมอบเงินสนับสนุนทั้งหมดรวม 1,767,000 บาท

ในการจัดงานครั้งนี้ คุณจุตินันท์ กล่าวว่า สิงห์ จัดงานเลี้ยงนักกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นการเลี้ยงเพื่อฉลองความสำเร็จแก่นักกีฬาเท่านั้น แต่เป็นการเลี้ยงต้อนรับทุก ๆ คนที่ได้ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ ทำงานร่วมกันในการแข่งขันครั้งสำคัญที่ผ่านมา ซึ่งนักกีฬาคนพิการของไทย ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการครองเจ้าเหรียญทอง ด้วยผลงาน 95 เหรียญทอง 76 เหรียญเงิน และ 79 เหรียญทองแดง กลับมาทวงเจ้าเหรียญทองคืนจากอินโดนีเซียได้สำเร็จพร้อมกับทำสถิติยึดเจ้าทองเป็นสมัยที่ 6

“ผมขอเป็นตัวแทนคนไทยทั้งประเทศ ขอบคุณนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ที่ทุ่มเทตลอดการฝึกซ้อม และการแข่งขันทำให้เรากลับมาเป็นหมายเลข 1 แห่งอาเซียนอย่างสมบูรณ์แบบได้อีกครั้ง นอกจากนั้นในการแข่งขันครั้งนี้ เรามีนักกีฬา รุ่นใหม่ ที่มีศักยภาพสามารถทำผลงานคว้าเหรียญทองได้ถึง 30 เปอร์เซนต์ของทั้งหมด ซึ่งถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ในการพัฒนาและยกระดับนักกีฬาคนพิการของไทย โดยเฉพาะโครงการสานฝันฮีโร่ ที่เราได้รับความร่วมมือจากกองทัพบก ดำเนินงานร่วมกันมากว่า 3 ปี ด้วยการเปิดโอกาสให้ทหารที่ทุพลภาพจากการปฏิบัติหน้าที่ ให้มีโอกาสกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง โดยในครั้งนี้นักกีฬายิงปืนจากโครงการฯสามารถสร้างผลงานคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเรา”

ประธานพาราลิมปิกไทย กล่าวต่อไปว่า จากนี้นักกีฬาของเราก็จะเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมเข้าแข่งขันรายการกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง “พาราลิมปิกเกมส์” ที่ประเทศบราซิล ในระหว่างวันที่ 7-18 กันยายน 2016 ด้วยผลงานที่ร้อนแรง ความมุ่งมั่นในการสร้างผลงานสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย รวมทั้งการเตรียมการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ในระยะเวลากว่า 8 เดือนที่เหลือ เรามั่นใจว่าทัพนักกีฬาคนพิการของเราจะสร้างประวัติศาสตร์ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง เหมือนดังเข่นการแข่งขันลอนดอนเกมส์ 2012 ที่ผ่านมา ที่ทัพนักกีฬาคนพิการไทย ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการกีฬาไทย และระดับโลก ด้วยผลงาน 4 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง"

ทางด้าน รุ่งโรจน์ ไทยนิยม เจ้าของเหรียญทองเทเบิ้ลเทนนิสพาราลิมปิก 2012 ซึ่งนับเป็นเหรียญทองแรกของไทยในการแข่งขันเทเบิลเทนนิสในพาราลิมปิก กล่าวว่า ขอบคุณสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ซึ่งผมก็หวังว่า จะได้รับการสนับสนุนจากภาคส่วนอื่น ๆ เพื่อให้เห็นถึงความเท่าเทียมซึ่งกันและกันของนักกีฬาคนพิการ กับนักกีฬาทั่วไป จากนี้ก็จะซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อที่จะนำความสำเร็จกลับมาให้ได้อีกครั้ง


กำลังโหลดความคิดเห็น