xs
xsm
sm
md
lg

"กัปตันกิ๊ฟ" เตรียมวิวาห์หลัง อลป.มีทายาททันที

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กัปตันกิ๊ฟ เตรียมวิวาห์หลังโอลิมปิก
“กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมหาฤกษ์แต่งงานหลังจบศึกโอลิมปิก 2016 เผยไม่มีทางปล่อยให้ท้องก่อนแต่งแน่นอน เพราะยังไม่อยากทิ้งทีมชาติ

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลฟัวใจกรุงเทพ ทัพนักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ได้เดินทางมาเข้ารับการตรวจสุขภาพหัวใจสำหรับนักกีฬา ก่อนสู้ศึกการแข่งขันรายการสำคัญในปี 2559 โดยมีทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพร่วมให้ข้อมูลเรื่องความสำคัญของการตรวจคัดกรองความเสี่ยงทางหัวใจของนักกีฬา เพื่อช่วยป้องกันและลดสาเหตุการเสียชีวิตเฉียบพลันในกลุ่มนักกีฬา

นอกจากนี้ “กัปตันกิ๊ฟ” ยังได้เผยถึงการรับหมั้นแฟนหนุ่มอดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย “นัท” ณัฐพงศ์ เกษาพันธ์ อดีตมือเซตหนุ่มทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 โดยเตรียมวางแผนแต่งงานหลังจบการแข่งขันโอลิมปิก 2016 แน่นอน

และถึงแม้จะมีกระแสคู่รักดาราที่ตั้งครรภ์ก่อนเข้าสู่พิธีวิวาห์ แต่ “กัปตันกิ๊ฟ” ยืนยันว่าจะไม่เกิดขึ้นกับตัวเองแน่นอน เพราะทุ่มเทเพื่อเล่นให้ทีมชาติอย่างเดียว “ตอนนี้ตั้งใจทำผลงานให้ดีเพื่อพาทีมชาติไทยไปแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่บราซิลให้ได้ ส่วนเรื่องทายาทจะปล่อยให้มีหลังแต่งงานแล้วแน่นอน เพราะสภาพร่างกายในช่วงที่ต้องฝึกซ้อมหนักคงจะไม่ส่งผลดีหากจะมีในช่วงนี้ ส่วนอนาคตก็พร้อมสนับสนุนให้เขาเป็นนักกีฬาต่อไป เพราะทั้งพ่อ - แม่ ต่างก็เป็นนักกีฬา และเชื่อว่าทุกวันนี้การใช้ชีวิตเป็นนักกีฬาอาชีพดีกว่าแต่ก่อนมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น