xs
xsm
sm
md
lg

“ทริปเปิล เอช” มอง “คาร์โรลล์” มีจุดขายดังแน่ถ้าเล่นมวยปล้ำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทริปเปิล เอช หน้าเข้มตลอด
“ทริปเปิล เอช” ตำนานมวยปล้ำค่าย WWE ประกาศตัวเชียร์ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด พร้อมมองว่า แอนดี คาร์โรลล์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มีคาแร็กเตอร์เด่นหากจะเข้าวงการนี้

ปัจจุบัน “ทริปเปิล เอช” ผันตัวนั่งตำแหน่งรองประธานบริหารของ WWE ตอนนี้อยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โปรโมตกิจกรรม UK TakeOver Tour ณ สนาม เวมบลีย์ ตลอดช่วงเดือนธันวาคมนี้

พอล ไมเคิล เลเวสก์ ชื่อเต็มเจ้าของแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต 13 สมัย กล่าวว่า “เวสต์ แฮม เหมือนกับเราเลย เนื่องจากมีฐานะแฟนบอลที่เหนียวแน่นประหนึ่งขายวิญญาณ”

“ทริปเปิล เอช” ได้ชูเสื้อ เวสต์ แฮม มีชื่อตัวเองพร้อมสกรีนเบอร์ 1 ก่อนโพสต์ลง “ทวิตเตอร์” สังคมออนไลน์ส่วนตัว แคปชันระบุว่า “ขอบคุณเสื้อจาก@whufc_official...เยี่ยมจริง ๆ ถ้าได้ใส่ตัวนี้ทำศึก #NXTakeover!”

ส่วนคำถามเด็ดที่ว่าถ้าให้เลือกนักเตะ เวสต์ แฮม ที่มีแววไปได้สวยในวงการมวยปล้ำ “ทริปเปิล เอช” เผยว่า “อาจจะเป็น แอนดี คาร์โรลล์ เขามีรูปร่างที่สูงจะทำให้คู่ต่อสู้ลำบาก แถมบุคลิกผมยาวแบบนี้ขายได้”

ก่อนหน้านี้ ก็มีนักฟุตบอลที่หันไปเอาดีทางวงการมวยปล้ำ คือ ทิม วีเซ อดีตมือกาว แวร์เดอร์ เบรเมน แถมเคยมีดีกรีติดทีมชาติเยอรมันชุดคว้าอันดับ 3 เวิลด์ คัพ เมื่อปี 2010
คาร์โรลล์ (เสื้อฟ้า) ไม่อดตายแล้วมีลู่ทาง

กำลังโหลดความคิดเห็น