xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” งงเจอแฟนตัวเองโห่เกมเจ๊าขุนค้อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล เจอโห่เต็มๆ
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอเสียงโห่จากแฟนบอลของตัวเองไปแบบเต็ม ๆหลังเล่นกันได้แบบน่าผิดหวังยิ่งในเกมเปิดบ้านเสมอกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 0-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด บอกต้องพังประตูอยู่แล้วแต่ทำไม่ได้

เสียงโห่จากสาวก “เรด เดวิลส์” ดังกระหึ่มที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หลังทีมรักของพวกเขาเก็บได้แค่ 1 แต้มจากการเล่นในบ้าน ซึ่ง ฟาน กัล ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มของทีม แต่ก็ประหลาดใจเหมือนกันที่ได้ยินเสียงโห่จากแฟนตัวเอง

หลังเกม ฟาน กัล เผยว่า “ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงเอาแต่ตะโกนว่า บุก บุก ทั้งที่เราเป็นฝ่ายคุมเกมอยู่ และไม่ใช่ เวสต์ แฮม แฟน ๆ คงผิดหวัง ผมรับรู้ได้ แต่อยากบอกเหลือเกินว่าผมกับนักเตะล้วนต้องการประตูแทบทุกนาทีอยู่แล้ว แต่ทำไม่ได้เท่านั้น”

“พวกเขาคงรู้สึกพอใจมากถ้าเราทำประตูได้ แต่เมื่อคุณครอบครองบอลอยู่ก็เท่ากับว่ามีโอกาสที่จะสร้างสรรค์การเข้าทำ ไม่ใช่ครองไปทั่วสนาม ถ้าพวกเขาไม่ชอบสไตล์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคนก็ควรรู้ด้วยว่าทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ส่วนมากก็เล่นแบบนี้”

“เมื่อตอนที่ผมเจอกับแฟน ๆ ตามท้องถนน พวกเขาดูมีความสุขมากกับทีมและตัว แต่สิ่งสำคัญคือคุณต้องทำประตูได้ แต่เมื่อคุณทำไม่ได้ก็เท่ากับว่าตอนนี้เรามีแต้มตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี 3 แต้ม อย่างไรก็ตาม เวสต์ แฮม ก็ทำประตูไม่ได้เหมือนกัน นี่แหละความสวยงามของเกมฟุตบอล” ฟาน กัล ร่าย


กำลังโหลดความคิดเห็น