xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งผี” ยกเลิกปาร์ตีคริสต์มาสหลังร่วง ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ผีแดง หมดอารมณ์ไปปาร์ตี้
สงสัยคงจะไม่มีอารมณ์ฉลอง เมื่อบรรดานักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันขอยกเลิกการจัดปาร์ตีฉลองค่ำคืนวันคริสต์มาสไปแล้ว โดยอาจเป็นการสำนึกผิดที่ไม่สามารถนำทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จนต้องร่วงไปชิงแชมป์ศึกถ้วยเล็ก เช่น ยูโรปา ลีก

แข้ง “ผีแดง” มีโปรแกรมออกไปปาร์ตีฉลองคริสต์มาสล่วงหน้า คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม หลังลงสนามเล่นกับ บอร์นมัธ 1 วันก่อนหน้า ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมที่ หลุยส์ ฟาน กัล อยากให้นักเตะได้พัก แต่กลายเป็นว่าทุกคนกลับยกเลิกโปรแกรมดังกล่าวออกไปหมด เพื่อก้มหน้าก้มตาซ้อมตามปกติ

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ฟาน กัล ไม่ได้เป็นคนสั่งห้าม โดยอนุญาตให้พักได้ตามปกติ แต่ เวย์น รูนีย์ หัวหอก “ผีแดง” และเพื่อน ๆ ที่รู้สึกสำนึกผิดจากการนำทีมแพ้ โวล์ฟสบวร์ก 2-3 จนตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้ทุกคนฉุกคิดได้ว่าเวลานี้ไม่ควรที่จะไปฉลองในงานรื่นเริงใด ๆ

สำหรับ แมนฯยู สุดสัปดาห์นี้ต้องไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ทว่าก่อนเกมมีข่าวร้าย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก๋าติดโทษแบน 3 นัด จากการเล่นนอกเกมใส่ วินสตัน รีด กองหลัง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เกมล่าสุด ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงทีมอีกครั้ง


กำลังโหลดความคิดเห็น