xs
xsm
sm
md
lg

"สโคลารี" รับบาร์ซาโคตรหิน เปรียบดั่ง "เนย์มาร์" 25 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เทรนเนอร์จอมเก๋า กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ยกย่องคุณภาพ บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน แข็งแกร่งเปรียบดั่งมี เนย์มาร์ ทั้ง 25 คน ก่อนฟาดแข้งรอบรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคมนี้

กัปตันทีมชาติ บราซิล ได้รับการคาดหมายว่าจะพลาดลงสนาม เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาหนีบ เผชิญหน้า กว่างโจวฯ ทีมแกร่งจากลีกประเทศจีน ซึ่งพิชิต คลับ อเมริกา จาก เม็กซิโก รอบก่อนรองชนะเลิศ แบบพลิกล็อก 2-1 จากประตูชัยช่วงทดเจ็บของ เปาลินโญ อดีตมิดฟิลด์ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

อดีตกุนซือ เชลซี เตรียมส่ง โรบินโญ ศูนย์หน้าประสบการณ์สูง ล่าตาข่าย แต่ก็รู้ดีว่า แชมป์ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 ต้องเจองานหนัก "เนย์มาร์ เป็นผู้เล่นระดับท็อป 3 ของโลก และมีสิทธิ์ที่จะเป็นสุดยอดนักเตะของโลกอีก 5 ปีข้างหน้า แต่ บาร์เซโลนา มีนักเตะแบบเดียวกับ เนย์มาร์ ทั้ง 25 คน พวกเขาแข็งแกร่งทุกตำแหน่ง"

"พวกเขามีทั้ง (ลิโอเนล) เมสซี , (หลุยส์) ซัวเรซ , (อันเดรส) อิเนียสตา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนแต่เป็นนักเตะที่สามารถลงโทษคุณได้ทุกเมื่อ มันน่าจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ แต่เราก็พร้อมฝ่าฟัน"

"บิ๊กฟิล" วัย 67 ปี ตอบประเด็นเปรียบ 3 ประสาน เมสซี , ซัวเรซ และ เนย์มาร์ กับ โรนัลโด , ริวัลโด และ โรนัลดินโญ 3 ขุนพล "แซมบ้า" ชุดแชมป์โลก ปี 2002 "มันยากเหลือเกินที่จะบอกว่าแนวรุกชุดใดเหนือกว่า แต่ MSN ของ บาร์เซโลนา จัดว่าเป็น เวิลด์-คลาส อย่างแท้จริง แน่นอนเราจะต้านทานอย่างเต็มที่"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เทรนเนอร์ กว่างโจวฯ
โรบินโญ (เบอร์ 56) ดาวยิงตัวเก๋า
เปาลินโญ ฮีโร่จากเกมที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น