xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” คอนเฟิร์ม คว้า “เปโดร” เสริมคม 4 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทวิตเตอร์ เชลซี ประกาศคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ มาร่วมทัพเรียบร้อยเเล้ว
สโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว เปโดร โรดริเกวซ กองหน้ากึ่งปีกของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วด้วยราคา 21.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,155 ล้านบาท)

เชลซี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ประกาศคว้าตัว เปโดร โรดริเกวซ ศูนย์หน้าฝีเท้าฉกาจของ บาร์เซโลนา มาร่วมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยราคา 21.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,155 ล้านบาท) คาดเซ็นค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 4 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 28 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นที่ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหาร เดินทางไปเจรจากับทาง “เจ้าบุญทุ่ม” ถึงแคว้นคาตาลัน แต่สุดท้ายเเล้วเป็นทางฝั่งของทัพ “สิงห์บลูส์” ที่มาแรงแซงทางโค้ง ปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีมได้ในที่สุด

เปโดร โรดริเกวซ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมมีความสุขมาก ๆ ที่นี่ ผมตื่นเต้นสุด ๆ ที่จะได้ออกผจญภัยกับ เชลซี ผมมาที่นี่เพื่อชัยชนะ ขอบคุณสโมสร และผู้สนับสนุนที่ทำให้ผมได้สวมเสื้อสีฟ้าในตอนนี้”

ด้าน บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดได้แถลงขอบคุณผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “สโมสรมีความประสงค์ที่จะแจ้งให้สาธารณชนได้ทราบว่า เราขอบคุณ เปโดร โรดริเกวซ กับความเป็นมืออาชีพ และความทุ่มเทของเขา ในขณะที่อยู่กับเรา สโมสรขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต”

สำหรับ เปโดร โรดริเกวซ วัย 28 ปี เป็นแข้งเยาวชนของ บาร์เซโลนา ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2007 - 08 ลงสนามรับใช้สโมสรไปทั้งสิ้น 321 นัด ซัดไป 99 ประตู รวมทุกรายการ คว้าแชมป์กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ทั้งหมด 20 ถ้วย

และเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงประตูได้ในเกมลาลีกา, โกปา เดล เรย์, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก, ยูโร ซูเปอร์ คัพ, สแปนิช ซูเปอร์ คัพ และในรายการชิงแชมป์สโมสรโลก อีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ทวิตเตอร์ เปโดร โรดริเกซ
เปโดร กับ เชส ฟาเบรกาส ลงซ้อมครั้งแรก
เปโดร ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
เปโดร กับ เชส ฟาเบรกาส ลงสนามซ้อมครั้งแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น