xs
xsm
sm
md
lg

"14 ทีมไทยลีก" แห่ฟังนโยบาย "สมยศ" ชิงนายกบอลไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พล.ต.อ.สมยศ ตั้งโต๊ะชี้แจงนโยบาย
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้สมัครลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เชิญสโมสรสมาชิกทั้ง 3 ลีก เข้าหารือชิ้แจงนโยบาย เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมาโดยมีทีมเข้าร่วม 49 ทีม แบ่งเป็นจาก ไทย พรีเมียร์ ลีก 14 ทีม, ยามาฮ่า ลีก วัน 19 ทีม และลีก ภูมิภาค 16 ทีม

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้สมัครลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เชิญตัวแทนสโมสรจากทั้ง 3 ลีก เข้าร่วมหารือ พร้อมชี้แจงนโยบาย ที่ห้องเดจาวู โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ (ซอยรางน้ำ)

ผลปรากฎว่ามีการตอบรับจากสโมสรเป็นอย่างดี รวม 49 ทีม แบ่งเป็น ไทย พรีเมียร์ ลีก จำนวน 14 ทีม ขาดเพียง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชียงราย ยูไนเต็ด บีอีซี เทโรศาสน และศรีสะเกษ เอฟซี, ยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชั่น 1) จำนวน 19 ทีม และลีกภูมิภาค (ดิวิชั่น 2) ภาคกลางตะวันออก และภาคกลางตะวันตก จำนวน 16 ทีม

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ที่ผ่านมาสมาคมฟุตบอลฯ ไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควร ชื่อเสียงของสมาคมมีรอยด่าง มีความขัดแย้งฟ้องร้องให้ผู้บริหารต้องโทษ ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียดังไปถึงต่างประเทศ และผมเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น พร้อมแจกแจงนโยบายหลักตามสโลแกน 5 FAIR ของตนเอง ที่จะใช้เปลี่ยนแปลงวงการลูกหนังไทย

พร้อมกันนี้ "บิ๊กอ๊อด" กล่าวปิดท้ายว่า "ผมให้สัญญา ถ้าผมมีโอกาส ผมจะสร้างความเจริญพัฒนาฟุตบอล ส่วนเรื่องผลประโยชน์ให้พวกท่านดูแลกันเอง ผมจะใช้ตำแหน่ง ผบ.ตร. ที่ไม่เคยมีชื่อเสียงด่างพร้อยเป็นเครื่องการันตี สิ่งที่ผมพูด ผมกล้าทำ ไม่มีอะไรที่ผมไม่กล้า ผมจะทำสิ่งนี้ให้ดีที่สุด"

ทั้งนี้หลังจากการพูดคุยเรื่องนโยบาย 5 FAIR เสร็จสิ้น สโมสรสมาชิกที่เข้าร่วมหารือต่างก็ได้แสดงความคิดเห็นและขานรับกับนโยบายไปในทิศทางเดียวกัน
ขจร เจียรวนนท์ ปธ.แบงค็อก ยูไนเต็ด
สมศักดิ์ เทพสุทิน ปธ.สุโขทัย เอฟซี
โค้ชง้วน-บีจี กับ เสี่ยฟลุ๊ค-ราชบุรี
พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ สามีมาดามแป้ง
เนวิน ไม่พลาด
บิ๊กอ๊อด แจง 5 FAIR

กำลังโหลดความคิดเห็น