xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" ลั่นไม่ทิ้งท่าเรือ "เซอร์เด็จ" ลาฉลาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง ทำทีมต่อ
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประกาศจะอยู่ทำทีมต่อไปแม้ต้องตกชั้นสู่ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้า พร้อมมอบหมายให้ มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น คุมทีมต่อ ด้าน จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชชลบุรี เอฟซี ชอลาออกจากตำแหน่งหลังทีมจบอันดับ 4

การท่าเรือ เอฟซี พ่ายคายบ้านต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-5 ในเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 นัดสุดท้าย เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่งให้รั้งรองบ๊วย อันดับ 17 ของตาราง ตกชั้นลงสู่ ยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชั่น 1) ฤดูกาลหน้า พร้อมกับ บีอีซี เทโรศาสน และทีโอที เอสซี

หลังจบเกม "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือฯ ได้ประกาศต่อแฟนบอลว่าตนจะยังอยู่กับทีมต่อไป พร้อม "ตัวแป้งแน่นอนว่าจะยังอยู่กับทีมต่อไป ยอมรับว่าตนเองยังใหม่ต่อการทำทีมในไทยพรีเมียร์ลีก แต่ก็ได้ประสบการณ์ที่ล้ำค่า โดยเฉพาะจากแฟนการท่าเรือ ที่สู้ด้วยกันมาตลอด"

"การลงไปเล่น ดิวิชั่น 1 เป็นสิ่งที่ยากและหนักขึ้น เราต้องปรับปรุงเรื่องโครงสร้างของนักกีฬาทั้งไทยและต่างชาติ ส่วนเรื่องโค้ชได้ตัดสินใจแล้วว่าจะยังคงเป็น วาดะ ที่ทำหน้าที่ต่อไปตามสัญญาที่มีตลอดปีหน้า เราต้องขอบคุณเขาที่ช่วยให้เราไม่แพ้ถึง 5 นัดติดต่อกันหลังเข้ามาทำทีม"

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี ได้ประกาศลาตำแหน่งแล้ว เพื่อเป็นการรับผิดชอบในผลงาน หลัง "ฉลามชล" พ่ายต่อ สระบุรี เอฟซี ในนัดสุดท้ายคาบ้าน 0-3 พร้อมจบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 และชวดตั๋วไปเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า
จเด็จ รับผิดชอบผลงาน

กำลังโหลดความคิดเห็น