xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเน" ลั่น! เหลือ 2 นัด ก็ไม่ช่วยใคร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน เตรียมทำลายสถิติสูงสุดของตัวเอง
"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ลั่นเต็มที่อีก 2 นัดที่เหลือ แม้จะรับถ้วยแชมป์อย่างเป็นทางการ รับไม่ช่วยทีมไหนให้อยู่ต่อในไทยพรีเมียร์ลีกแน่นอน เพราะเป้าหมายคือเก็บชัยชนะทุกนัด เพื่อสะสมแต้มให้สูงที่สุดจนไม่มีใครมาทำลายได้

หลังจาก "เซาะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม ถล่ม "ขุนศีก" สระบุรี เอฟซี 6-0 พร้อมรับถ้วยแชมป์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ยังไม่จบฤดูกาล 2015 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ทีมแชมป์ไทยลีก 4 สมัย กล่าวว่าการคว้าแชมป์ครั้งนี้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ซึ่งอีก 2 นัดที่เหลือจะเจอกับ บีอีซี เทโรศาสน และ การท่าเรือ เอฟซี จะเล่นเต็มที่เพื่อเก็บ 6 แต้ม บวกสถิติสูงสุดอย่างแน่นอน

"ปีนี้ ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จอีกปีหนึ่ง ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ผมสามารถทำให้แฟนบอลมีความสุขได้อย่างเต็มที่ ในฐานะผู้มีส่วนร่วมในการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับฟุตบอลไทย ด้วยการเป็นทีมอันดับ 1 ของประเทศไทย ทีมอันดับ 1 ของอาเซียน และก้าวขึ้นมาเป็นทีมอันดับ 8 ของเอเชีย ใกล้เป้าหมายของเรา ที่จะเป็น 1 ใน 5 ทีมที่ดีที่สุดของเอเชียแล้ว แม้ว่าวันนี้เราจะเป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกแล้ว แต่อีก 2 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ จะไม่มีการผ่อนแรงอย่างเด็ดขาด เพราะเป้าหมายคือการทำสถิติสูงสุดที่ไม่มีใครสามารถทำลายได้"


กำลังโหลดความคิดเห็น