xs
xsm
sm
md
lg

สถิติไทยลีก! "เนวิน" แย้มค่าตัว "ดิโอโก" 90 ล้านบาท

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดิโอโก หลุยส์ ซานโต
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะได้ฉลองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 4 ในรังเหย้าของตัวเอง วันที่ 6 ธันวาคม นี้ พร้อมแย้มมีทีมติดต่อซื้อตัว ดิโอโก หลุยส์ ซานโต หอกแซมบ้าตัวเก่ง ในราคา 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 90 ล้านบาท)

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 เหลือโปรแกรมอีก 5 เกม โดยมีคิวลงเล่นในบ้านนัดสุดท้ายวันที่ 6 ธันวาคม พบ สระบุรี เอฟซี ก่อนที่จะต้องเป็นทีมเยือนใน 2 เกมสุดท้าย พบ บีอีซี เทโรศาสน และ การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งทาง ทีพีแอล ยืนยันว่าหาก "ปราสาทสายฟ้า" ทำคะแนนทิ้งขาดคู่แข่ง จะมอบโทรฟีให้ฉลองในบ้านได้ทันที

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ มั่นใจว่าทีมจะได้ฉลองแชมป์ลีกสูงสุด สมัยที่ 4 ที่ไอ-โมบาย สเตเดียม แน่นอน โดยทีมจะเดินหน้าเก็บชัยชนะในอีก 2 เกมต่อจากนี้ คือ (ห) นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันที่ 23 พฤศจิกายน และ (ย) บางกอกกล๊าส วันที่ 28 พฤศจิกายน เพื่อปิดจ็อบก่อนกำหนด หลังมีคะแนนนำ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เหลือเกมในมืออีก 4 เกม อยู่ 7 คะแนน

พร้อมกันนี้ เนวิน ได้เผยถึง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ดาวซัลโวที่ยิงไปแล้ว 27 ประตู ว่ามีทีมสนใจทาบทามโดยให้ค่าตัวถึง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 90 ล้านบาท) ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวถือเป็นสถิติใหม่ในการขายนักเตะของเมืองไทย ทำลายของเดิมที่ "ปราสาทสายฟ้า" ปล่อย ฮาเวียร์ ปาติโญ หอกลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สเปน ให้ เหอหนาน เจียนยี่ ทีมในศึกไชนิส ซูเปอร์ ลีก ด้วยมูลค่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 40 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น