xs
xsm
sm
md
lg

เยี่ยมยุทธ์ “วาร์ดี” เบิ้ลแข้งลีกยอดเยี่ยม 2 เดือนติด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รานิเอรี-วาร์ดี ได้รางวัลทั้งคู่
เจมี วาร์ดี ยอดศูนย์หน้าของทีม เลสเตอร์ ซิตี สร้างสถิติกลายเป็นนักเตะรายที่ 5 ที่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2 เดือนติด หลังเพิ่งซิวรางวัลประจำเดือนพฤศจิกายน มาหมาด ๆ เคียงข้าง เคลาดิโอ รานิเอรี ที่ได้รางวัลผู้จัดการทีมประจำเดือน

ก่อนหน้านี้ วาร์ดี เพิ่งได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของลีก เดือนตุลาคม จากผลงานซัด 5 ประตูจาก 4 แมตช์การแข่งขัน ขณะที่เดือนพฤศจิกายนก็ยังฟอร์มดีทำสถิติใหม่ยิงต่อเนื่อง 11 นัดติดจากเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ก่อนจบลงในเกมที่ สวอนซี ซิตี 3-0 ที่เจ้าตัวไม่ได้ยิง

ทำให้ วาร์ดี ผู้ซึ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษจากฟอร์มยอดเยี่ยม เวลานี้กลายเป็นนักเตะคนที่ 5 ที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม 2 เดือนติดต่อกัน โดยคนที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้ ก็มี ร็อบบี ฟาวเลอร์, เดนนิส เบิร์กแคมป์, คริสเตียโน โรนัลโด และ แฮร์รี เคน

ขณะเดียวกัน “ทิงเกอร์แมน” รานิเอรี นายใหญ่ “จิ้งจอกสยาม” ยังเป็นอีกคนที่ได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือน ด้วยผลงานเป็นที่ประจักษ์ชนะ วัตฟอร์ด ซิตี, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, สวอนซี ซิตี และเสมอ “ผีแดง” เข็นทีมขึ้นจ่าฝูงลีกแบบเซอร์ไพรส์ มี 32 แต้ม มากกว่า อาร์เซนอล 2 แต้ม


กำลังโหลดความคิดเห็น