xs
xsm
sm
md
lg

“กอสตา” บ่นอยากกลับหมีเปิดทาง “กรีซมันน์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา บ่นอยากกลับ
ดิเอโก กอสตา กองหน้าพันธุ์ดุของ เชลซี เปรยอนาคตอาจหวนกลับไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด บ้านหลังเก่า ศึก ลา ลีกา สเปน อีกรอบในอนาคต พร้อมกับเป็นการเปิดทางให้ อังตวน กรีซมันน์ ดาวยิงที่ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน หมายปองอยู่ ดึงตัวมาสลับที่แทน

ดาวยิงทีมชาติสเปน เปรียบเปรยตัวเองดั่ง ฟิลิเป หลุยส์ อดีตเพื่อนร่วมทีม “ตราหมี” ที่เคยย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่า ไม่ประสบความสำเร็จในการยึดตัวจริง จึงต้องเก็บข้าวของกลับสู่ถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน อีกหน ทำนองว่าอนาคตของตนคงไม่ต่างกัน

กอสตา วัย 27 ปี เผยเรื่องนี้ว่า “คุณไม่มีทางรู้หรอก ดูที่ ฟิลิเป หลุยส์ สิว่าเป็นอย่างไร ชีวิตเต็มไปด้วยเรื่องน่าประหลาดใจ ผมบอกเสมอว่าขออวยพรให้ แอตเลติโก ประสบความสำเร็จ และต้องการสนับสนุนพวกเขาตลอดไปจากที่ที่อยู่ห่างไกลนี้”

สำหรับ กอสตา ย้ายจาก “ตราหมี” มาอยู่กับ “สิงห์บลูส์” ภายใต้การดูแลของ โชเซ มูรินโญ เมื่อปีที่แล้ว ปรากฏว่า ผลงานซัดถล่มทลายพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่มาปีนี้ผลงานสวนทาง 10 เดือนที่ผ่านมายิงไปแค่ 7 ลูก เท่านั้น

ขณะเดียวกัน การเปิดใจของ กอสตา ครั้งนี้อาจกลายเป็นการเปิดไฟเขียวให้ทีมของ โรมัน อับราโมวิช เดินหน้าล่าตัว อังตวน กรีซมันน์ จอมถล่มประตูของ แอต.มาดริด เข้ามาล่าตาข่ายแทน หลังทำผลงานได้ดีกับทีมในเวลานี้


กำลังโหลดความคิดเห็น