xs
xsm
sm
md
lg

มาเลย "เฟด" ชวนเด็กเก็บบอลทุกคนแชะคู่ที่ออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ บอกเด็กๆมาถ่ายรูปกันเหอะ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือเก๋าชาวสวิส เผยเปิดโอกาสให้เด็กเก็บลูกบอลทั้งชายและหญิงที่จะลงทำหน้าที่ในการแข่งขัน แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ปีหน้า สามารถเดินมาขอถ่ายรูปกับตัวเองได้ทันที แม้จะมีกฏระบุไว้ในทัวร์นาเมนต์ก็ตาม

ปกติการแข่งขันรายการต่างๆ มีกฏระเบียบไม่อนุญาตให้ บอลบอย, บอลเกิร์ล ถ่ายรูปคู่กับนักเทนนิสคนโปรด เนื่องจากเกรงว่าเป็นการรบกวนนักกีฬาและอาจสร้างความวุ่นวายแก่คนรอบข้าง โดยเฉพาะศึก ออสซี โอเพน ปีหน้าจะมีเด็กๆเข้าร่วมทำหน้าที่ถึง 380 คน

ทั้งนี้ เฟเดอเรอร์ มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมนัก โดยเข้าใจหัวอกเด็กๆทุกคนที่ล้วนมาทำงานก็เพราะอยากใกล้ชิดนักกีฬาในดวงใจ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกว่าหากใครอยากถ่ายรูปหรือขอลายเซ็นของตนในศึก แกรนด์ สแลม ที่เมลเบิร์น ก็สามารถขอได้ทันทีแบบไม่ต้องเกรงใจ

"ผมเคยเป็นหนึ่งในพวกเขามาก่อน และก็ชอบที่จะวิ่งไปขอลายเซ็นกับถ่ายรูปนักกีฬาอยู่แล้ว ผมไม่รู้หรอกว่าพวกเขาจะได้รับอนุญาตหรือเปล่า แต่ถ้าทำไม่ได้ ก็สามารถเดินมาขอกับผมได้เลย ผมมองว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว" แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย กล่าว

อย่างไรก็ตาม เคร็ก ไทลีย์ ผู้อำนวยการแข่งขัน แกรนด์ สแลม แรกของปีที่แดนจิงโจ้ ก็ออกมาเบรก "เฟดเอ็กซ์" ในเรื่องนี้ โดยระบุว่า "ไม่ใช่เรื่องประหลาดใจที่เขาจะยินดีให้เด็กๆทุกคนมาเซลฟีกับเขาได้ เขาพร้อมจะสละเวลาเพื่อแฟนๆอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เรามีเด็กมากกว่า 380 คน ทุกคนคงรู้สึกกระตือรือร้นกับเรื่องนี้ และไม่ต้องการให้ใครทำลายกฏของเราด้วย"


กำลังโหลดความคิดเห็น