xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล-เฟด" ควงฉลุยหวดสวิสลุ้นเจอกันรอบชิง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง
แฟนเทนนิสที่ สวิตเซอร์แลนด์ ยังมีความหวังจะได้ชมสุดยอดบิ๊กแมตช์แห่งวงการเทนนิสระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 โลกขวัญใจเจ้าถิ่น และ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับกล้ามโตชาวสเปน หลังตบเท้าเข้ารอบรองชนะเลิศศึก สวิส อินดอร์ส บาเซิล ได้ทั้งคู่ตามคาด

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ "สวิส อินดอร์ บาเซิล" ณ เมือง บาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) โดยเมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลแร็กเกตประเภทชายเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

โดยแมตช์ที่น่าสนใจ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แชมป์เก่า 6 สมัย ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆในบ้านตัวเอง พบกับ เดวิด กอฟฟิน มือ 8 ของรายการจาก เบลเยียม โดยปรากฏว่าไม่มีปัญหาเมื่อ "เฟดเอ็กซ์" มอบความสุขให้คนดูด้วยการปราบผู้มาเยือน 2-1 เซต 6-3, 3-6, 6-1 แบบหืดๆ

จากผลการแข่งขันทำให้ แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย ขะได้เข้าไปเจอกับ แจ็ค ซ็อค มือดีจาก สหรัฐอเมริกา โดยมีตั๋วรอบชิงชนะเลิศเป็นเดิมพัน ส่วนอีกคู่ "เอล มาทาดอร์" ก็กำชัยหืดขึ้นคอเช่นกันเมื่อฝ่าด่ายนขนะ มาริน ซีลิช อดีตแชมป์ ยูเอส โอเพน 2-1 เซต 4-6, 6-3, 6-3

สำหรับ นาดาล รอบรองชนะเลิศนี้จะได้ดวลกับ ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 5 ของรายการจาก ฝรั่งเศส โดยหากไม่มีอะไรผิดคาดหรือตามนัดหมาย ก็จะได้ดวลกับคู่ปรับเก่าตลอดกาลของตัวเองอย่าง เฟเดอเรอร์ ในรอบชิงชนะเลิศ


นาดาล ยังอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น