xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" หวดดึกสุดปราบ "อิสเนอร์" เข้า 8 คน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ เขี่ยคู่แข่งร่วงไปอีกหนึ่ง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจาก สวิตเซอร์แลนด์ ลงสนามเล่นคู่ดึกสุดในรอบสี่ ศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ก่อนดับความหวังเจ้าถิ่นด้วยการปราบ จอห์น อิสเนอร์ มือสูงสุดของรายการ 3-0 เซต เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย

ศึก แกรนด์ สแลม รายการสุดท้ายของปีที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส วันที่ 7 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น เฟเดอเรอร์ แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย ลงสนาม อาร์เธอร์ แอช สเตเดียม โปรแกรมดึกที่สุด เจอกับ จอห์น อิสเนอร์ มือ 13 ของรายการ อันเป็นความหวังลุ้นแชมป์ของเมืองลุงแซม

เซตแรก คู่นี้สู้ได้สูสียื้อเข้าช่วงไทเบรกได้ ก่อนที่ เฟเดอเรอร์ จะชนะไปก่อน 7-6 (7/0) เซตสอง อิสเนอร์ พยายามสู้ด้วยลูกเสิร์ฟแรกกับลูกวินเนอร์อันหนักหน่วงซึ่ง "เฟดเอ็กซ์" รับได้บ้างไม่ได้บ้าง ยื้อเข้าไทเบรกได้อีกรอบ แต่ก็ยังเป็นหวดเลือดสวิส ที่แน่นอนกว่าชนะ 7-6 (8/6)

เซตสามอันเป็นเซตตัดสิน หวดร่างโย่งขวัญใจเจ้าถิ่น พยายามวิ่งมาเน้นเก็บลูกหน้าเน็ตทว่าก็กินอดีตมือ 1 โลกรายนี้ไม่ได้ สุดท้ายจบเกมกลายเป็นยอดนักหวดจากแดนนาฬิกา ปิดบัญชีชนะไป 3-0 เซต 7-6 (7/0), 7-6 (8/6), 7-5

จากผลการแข่งขันครั้งนี้ส่งให้ เฟเดอเรอร์ วัย 34 ปี ที่เป็นเต็ง 2 ของรายการนี้ ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปเจอกับ ริชาร์ด กาสเกต์ อีกหนึ่งมือแกร่งลำดับ 12 ขอวรายการจาก ฝรั่งเศส ที่ล้ม โทมัส เบอร์ดิช จากเช็กในรอบนี้ 3-1 เซต 2-6, 6-3, 6-4, 6-1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อิสเนอร์ ต้านไม่อยู่จริงๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น