xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ปัดคุมจัดทัวร์นาเมนต์หลังแขวนไม้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ ยังไม่อยากเป็นผู้จัด
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 โลกจอมเก๋าจาก สวิตเซอร์แลนด์ กล่าวปฏิเสธว่าไม่มีความคิดที่จะทำงานเป็นผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขันของ เอทีพี ทัวร์ รายการใดรายหนึ่งหลังจากแขวนแร็กเกตไปแล้ว บอกเป็นงานน่าสนุกดีแต่คิดว่ายังไม่พร้อมจะทำ

หวดมือเก๋าวัย 34 ปี มีโปรแกรมเตรียมลงแข่งรายการ สวิส อินดอร์ส ที่เมืองบาเซิล ต่อหน้าคนดูที่บ้านเกิด วันที่ 26 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน นี้ เพื่อลุ้นแชมป์สมัยที่ 7 เตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดย "เฟดเอ็กซ์" ให้สัมภาษณ์สื่อบอกล่วงหน้าแล้วว่าปีหน้าจะยังลงแข่งขันต่อ ซึ่งก็จองคิวสำหรับการลงเล่น เอทีพี ทัวร์ รายการ ร็อตเทอร์ดาม ปี 2016 ไว้ล่วงหน้าแล้ว เป็นการยืนยันว่ายังไม่หมดไฟและมีความกระหายที่จะไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ 500 แต้ม ให้ได้

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่ามีความสนใจที่จะเป็นผู้จัดทัวร์นาเมนต์รายการต่างๆ ใน เอทีพี ทัวร์ หรือไม่ เจ้าตัวกลับบอกยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น "คุณไม่มีทางรู้หรอก แต่ผมก็ยังไม่ได้คิดอะไรเลยเกี่ยวกับมัน ผมเคยคิดถึงเรื่องนี้ตอนสมัยเป็นเด็กเก็บบอลนะ แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร"

"เอาจริงๆผมคิดว่ายังมีอีกหลายหนทางที่สามารถทำให้ตัวเองอยู่ในวงการเทนนิสได้ รวมถึงการเป็นผู้จัดทัวร์นาเมนต์ นั่นก็เป็นไอเดียที่ดี พวกเขาทำงานกันอย่างหนักตลอด 50-51 สัปดาห์ต่อปี เพื่อทัวร์นาเมนต์ซึ่งแข่งกันแค่ 1 สัปดาห์ ดังนั้นผู้เล่นทุกคนควรชื่นชมทีมงานทุกคน" แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น