xs
xsm
sm
md
lg

โปรดวางใจ “มู” มั่นสิงห์ไม่มีทางตกชั้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู บอกแฟนๆวางใจได้
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบเกมน่าผิดหวังที่แพ้ บอร์นมัธ 0-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด บอกรู้สึกไม่พึงพอใจนักกับสถานการณ์บนตารางที่เป็นอยู่ แต่มั่นใจว่าทีมของตนจะไม่มีทางหลุดไปอยู่โซนท้ายตารางหรือตกชั้นแน่

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ “สิงห์บลูส์” พลาดเก็บ 3 แต้มในบ้านอีกครั้ง หลังเจอลูกโหม่งของ เกล็น เมอร์เรย์ แนวรุกทีมเยือนช่วงท้ายเกม ส่งผลให้แชมป์เก่าเวลานี้รั้งอันดับ 14 ของตาราง 15 นัด มี 15 แต้ม ห่างจากทีมกลุ่มโซนท้ายตารางแค่ 3 แต้ม เท่านั้น

หลังเกม “เดอะ สเปเชียล วัน” กล่าวยังมั่นใจว่าทีมของตัวเองจะก้าวข้ามฟอร์มอันน่าผิดหวังนี้ และกลับไปสู่เป้าหมายหลักคือจบฤดูกาลที่ตำแหน่งท็อป 4 ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า และบอกให้แฟน ๆ วางใจว่าทีมจะไม่ต้องถึงกับดิ้นรนหนีตกชั้น

มูรินโญ กล่าวว่า “ผมค่อนข้างกังวลกับเรื่องนี้ เกี่ยวกับตำแหน่งของเราตั้งแต่ก่อนลงสนาม คุณสามารถจินตนาการได้เลยว่ามันจะเป็นอย่างไรหลังจบเกมแบบนี้ แต่แน่นอนว่า เชลซี จะไม่มีวันต่อสู้เพื่อหนีตกชั้น ไม่มีโอกาส เชลซี จะเก็บชัยชนะและออกจากพื้นที่ตรงนั้น”

“มันไม่ใช่ปัญหาเลยสำหรับสถานการณ์ดังกล่าว แต่ปัญหาคือเราต้องการจบตำแหน่งท็อป 4 ก่อนเกม อย่างไรก็ตาม ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ไม่ได้ผลักให้เราตกไปอยู่ในตำแหน่งที่อันตราย และอยากบอกอีกครั้งว่าเป้าหมายของเราคือไม่ได้มาสู้เพื่อหนีตกชั้น” กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น