xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน"ชน"ยะโฮร์"แชมเปียนส์ลีกเพลย์ออฟรอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนักทั้งรองแชมป์ไทยลีก และทีมอันดับ 3 ด้วย
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก พบ ยะโฮร์ เกมเพลย์ออฟ รอบ 2 ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก หากผ่านได้ชนหินทีม เซี่ยงไฮ้ ที่คุมโดย สเวน โกรัน อีริคส์สัน

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ "เอเอฟซี" ประกาศผลการประกบคู่ฟุตบอลรายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก ที่ได้โควตาร่วมแข่งขันรายการนี้ ประกอบด้วยทีมแชมป์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้เล่นในรอบแบ่งกลุ่มทันที ส่วนทีมรองแชมป์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ อันดับ 3 ที่กำลังขับเคี่ยวกันอยู่ จะต้องลงเล่นรอบเพลย์ออฟ รอบ 2

ซึ่งรอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ ยะโฮร์ แชมป์เอเอฟซี คัพ จากมาเลเซีย ที่ได้บายในรอบแรกเช่นกัน และหากผ่านรอบนี้จะลงแข่งขันเพลย์ออฟ รอบ 3 พบ เซี่ยงไฮ้ SIPG รองแชมป์ศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน คุมทีมอยู่

ส่วนทีมอันดับ 3 ของไทยพรีเมียร์ลีก ลงเล่นในศึกเพลย์ออฟ รอบ 2 พบทีม ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด แชมป์ลีก เมียนมา หากผ่านไปได้ก็จะไปพบ อูราวะ เรด ไมอนด์ หรือ เอฟซี โตเกียว จากญี่ปุ่น

อย่างไรก็ตามหากทั้งสองทีมไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ได้ ก็จะไม่ได้ลงเล่นในถ้วย เอเอฟซี คัพ แต่อย่างใด


กำลังโหลดความคิดเห็น