xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้ายิม" ลุ้น 50-50 เซ็นสัญญาเจลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยิม โชว์ฟอร์มทดสอบฝีเท้าเต็มที่
"เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางทัพช้างศึก วัย 18 ปี ลุ้นเซ็นสัญญาร่วมทีมเจลีก หลังเดินทางทดสอบฝีเท้า เอฟซี โตเกียว เผยทำเต็มที่แล้ว แต่ยังต้องรอการตัดสินใจจากโค้ช

หลังจาก "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางดาวรุ่ง วัย 18 ปี จากสโมสรชลบุรี เอฟซี เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 4 ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น

โดยวันสุดท้ายของการทดสอบฝีเท้า เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา เอฟซี โตเกียว มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องพบกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ โดยแบ่งการเล่นออกเป็น 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์แรก 30 นาที และอีก 2 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 40 นาที ซึ่งทาง มัสซิโม ฟิคาเดนเต ผู้จัดการทีมเอฟซี โตเกียว ได้ส่ง วรชิต ลงสนามช่วงท้ายเกม ประมาณ 5 นาทีก่อนหมดเวลา ผลการอุ่นเครื่อง เอฟซี โตเกียว แพ้ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 2-6

หลังจบเกม วรชิต เปิดเผยว่า "เสียดายที่มีโอกาสได้ลงสนามน้อย เลยยังไม่ค่อยได้ทำอะไรมาก แต่ก็ตื่นเต้นกับการได้ลงสนามพบกับ อุราวะ ได้ดูเกมของ อุราวะ ทั้งตัวจริงตัวสำรอง รวมถึง เอฟซี โตเกียว ในรูปแบบการเล่นที่ทุกคนเล่นเกมกันได้เร็วมากและเข้าใจกัน"

"หลังจากได้ซ้อมกับ เอฟซี โตเกียว มา 5 วัน ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก เพราะถือเป็นทีมระดับหัวแถว ของเจลีก การฝึกซ้อมถือว่ายากทุกๆ วัน ด้วยการเล่นเพลสซิ่งเร็ว ทำให้ต้องหาวิธีแก้ไขในสนาม เพื่อที่จะพยายามปรับเอาตัวรอดให้ได้"

"ส่วนเรื่องของความคาดหวังว่าจะได้เซ็นสัญญาหรือไม่นั้นคงอยู่ที่ 50-50 เพราะไม่ได้มั่นใจขนาดนั้นในการทดสอบฝีเท้าว่าทำได้ดีขนาดไหน และก็ต้องยอมรับว่านักเตะชุดใหญ่ของเอฟซี โตเกียว เก่งกันจริงๆ คงต้องให้ทาง มัสซิโม่ ฟิคคาเดนเต้ กุนซือใหญ่เป็นคนตัดสินเอง"

สำหรับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จะเดินทางกลับไทย วันที่ 23 ธันวาคมนี้ ก่อนจะตามไปสมทบกับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลปรีโอลิมปิก ที่กาตาร์ ระหว่างวันที่ 12-30 มกราคมปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น