xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" พาเพื่่อนเยี่ยมนายกฯ เซ็งจีบียังไร้ดาวรุ่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ (ซ้ายสุด) ฉลองแชมป์กับนายกฯ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลก และ ทีมสหราชอาณาจักร แวะเยี่ยม เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรี เมื่อวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ฉลองแชมป์ศึก เดวิส คัพ 2015 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ขุนพลนักหวด เกรท บริเตน ยืนตั้งแถวถ่ายภาพเป็นที่ระลึกพร้อมกับโทรฟี และ คาเมรอน ด้านหน้าประตูสีดำของ บ้านเลขที่ 10 ถนน ดาวนิง สตรีท ตรงกับแชมป์โลกประเภททีมชาย สมัยที่ 10 ซึ่งรอคอยมานาน 79 ปี

ขณะเดียวกัน คาเมรอน วัย 49 ปี และผู้นำพรรคอนุรักษ์นิยม ยกย่อง ลูกทีมของ ลีออน สมิธ คว้าชัยชนะอันยิ่งใหญ่เหนือ เบลเยียม 3-1 คู่ ที่เมืองเกนท์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมี เมอร์เรย์ เป็นแกนนำ เก็บ 2 แต้ม ประเภทเดี่ยว และ 1 แต้ม ประเภทคู่ กับ เจมี พี่ชาย

อย่างไรก็ตาม แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย ยังไม่แน่ใจว่าความสำเร็จครั้งนี้ จะช่วยพัฒนาวงการลูกสักหลาด "จีบี" หรือไม่ "ไม่มีใครเป็นคู่ซ้อมของผมเลย ตอนผมอยู่บ้าน คุณต้องการการซ้อมอย่างเต็มที่ สำหรับอีเวนท์สำคัญๆ"

"ไม่มีแม้แต่คนๆ เดียวภายในคอร์ตแบบอินดอร์ (ในร่ม) หรือโรงยิม ผมถ่ายภาพเอาไว้ เพราะสถานที่แห่งนั้นมีราคา 40 ล้านปอนด์ ( 2 พันล้านบาท) แต่มันถูกปล่อยร้าง ผมไม่รู้ว่าคนรุ่นหลังหายไปไหน เราเคยมีมือ 1 ระดับจูเนียร์ และลงแข่ง แกรนด์ สแลม การปลุกปั้นพวกเขาเพื่อเป็นสุดยอดระดับซีเนียร์ เป็นสิ่งที่เราไม่เก่งเลย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น