xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ปลื้ม "นาสคาร์" ฝันลองซิ่งสักครั้งในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส อยากลองซิ้ง นาสคาร์ สักครั้ง
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 3 สมัย รับหลงใหลมนต์เสน่ห์การแข่งขัน "นาสคาร์ (NASCAR)" กีฬาความเร็วยอดฮิตของประเทศสหรัฐอเมริกา อยากเข้าร่วมชิงชัยสักครั้ง ขณะยังดำเนินอาชีพนักซิ่ง

นักขับค่าย เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ซึ่งครองแชมป์โลก ฤดูกาล 2015 เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ปรากฏตัว ณ สนาม โฮมสเตด-ไมอามี สปีดเวย์ เมื่อวันอาทิตย์ (22 พ.ย.) ชมการประลองความเร็ว "นาสคาร์" รายการสุดท้ายของปี

บ้านพักอย่างเป็นทางการของ นักขับวัย 30 ปี อยู่ที่ราชรัฐโมนาโก แต่ก็มักเจียดเวลาว่างส่วนใหญ่ พำนักที่เมือง โคโลราโด , นิวยอร์ก และ ไมอามี ขณะเดียวกันก็ยังเผยก่อนปิดฉาก "เอฟวัน" ซีซัน 2015 รายการ "อาบู ดาบี กรังปรีซ์" วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน หวังได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีมือวงการ "นาสคาร์"

แฮมิลตัน ซึ่งเดินทางไปเชียร์ เจฟฟ์ กอร์ดอน แชมป์ 4 สมัย สุดสัปดาห์ที่แล้ว กล่าว "มันเป็นอีเวนต์ที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าจะได้ลงแข่งสักวันหนึ่ง"

"แน่นอนมีบางอย่างที่พวกเขาทำได้ดีกว่าเรามาก และมีหล่ายสิ่งที่เราน่าจะเรียนรู้จากผู้จัดมันเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ และน่าตื่้นเต้น แฟนๆ สามารถใกล้ชิดกับค็อกพิต และนักแข่ง"

ไนเจล แมนเซลล์ แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง ปี 1992 ที่ย้ายมาประสบความสำเร็จวงการความเร็วเมืองลุงแซม ครองแชมป์ อินดี คาร์ เวิลด์ ซีรีส์ อีก 1 ปีต่อมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น