xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" เหินฟ้าแซมบ้า แจงรถชนที่โมนาโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส เดินทางสู่บราซิลแล้ว
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งค่าย เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ยอมรับมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน และต้องการแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดีแสวงหาผลประโยชน์

แฮมิลตัน ต้องเลื่อนไฟลท์สู่กรุง เซา เปาโล ประลองความเร็ว ศึก ฟอร์มูลา วัน รายการ "บราซิเลียน กรังปรีซ์" วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน เนื่องจากทีมงานเผยว่า มีปัญหาด้านสุขภาพ

ล่าสุด นักขับวัย 30 ปี โพสต์ภาพถ่ายตัวเอง ประจำอยู่ตรงเก้าอี้ผู้โดยสารในเครื่องบินทาง "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ ช่วงคืนวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น พร้อมกับเผยว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ และขอเวลาพักผ่อนที่บ้าน ก่อนออกเดินทาง

อดีตนักแข่ง แม็คลาเรน กล่าว "ถึงทีม LH แค่อยากให้คุณรู้ว่า ทำไมจึงไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เลยบนเพจ โซเชียล มีเดีย ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา ผมไม่สบายเพราะเป็นไข้ แต่ก็ประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ที่โมนาโก คืนวันจันทร์"

"สุดท้ายนี้มีคนรู้จักสถานะของผม ซึ่งพยายามฉวยโอกาสเพื่อสร้างรายได้ต่อตัวเองอย่างรวดเร็ว ไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีใครบาดเจ็บ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แต่รถเสียหายชัดเจน ผมเฉี่ยวชนกับพาหนะคันหนึ่งที่จอดอยู่ ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้ว และกำลังจะบินไป บราซิล"

"อย่างไรก็ตาม ผมขอแจ้งต่อคุณ เพราะผมรู้สึกว่าเราต้องแสดงความรับผิดชอบต่อการกระทำของเรา ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้กับเราทุกคน แต่สิ่งสำคัญ คือ เราต้องเรียนรู้ และเติบโต ทนรอสุดสัปดาห์นี้ที่บราซิลไม่ไหวแล้ว"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น