xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" ชวนแฟนบอลบริจาคเลือดช่วย "ปอ-ทฤษฎี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

Fight for Por!
สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศเชิญชวนแฟนบอล ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อ “ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกดังที่กำลังป่วยเป็นไข้เลือดออก ก่อนเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันที่ 25 พฤศจิกายน นี้

แชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย และจ่าฝูงในปัจจุบัน มีคิวเปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อันดับ 8 ของตาราง ในเกมนัดตกค้างกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด เฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของทีม ได้โพสต์ข้อความเชิญชวนให้แฟนคลับ "ปราสาทสายฟ้า" ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อ“ ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกดังที่กำลังป่วยเป็นไข้เลือดออก ในวันดังกล่าว ที่รังเหย้าของทีม ชั้น 2 เวลา 9.00-15.00 น.

โดยทีมจะเปิดรับบริจาคโลหิตทุกกรุ๊ป ซึ่งโลหิตที่ได้จะเก็บไว้ที่คลังโลหิตโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยทุกคนที่ต้องการโลหิต

สายเลือดเดียวกัน
ร่วมใจทำบุญ เพื่อ "ปอ"
.........
สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอเชิญชวน พี่น้องบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อ "ปอ ทฤษฎี" เพื่อนของเรา ที่กำลังต้องการกำลังใจ และกลับคืนมาสู่ครอบครัวที่อบอุ่น อีกครั้ง
ผู้ที่ประสงค์จะบริจาคโลหิต เพื่อ "ปอ"
?#?พบกันได้พรุ่งนี้? (25 พ.ย.)ที่สนาม ไอ-โมบาย ชั้น 2 เวลา 9.00-15.00 น.
'
?#?รับบริจาคโลหิตทุกกรุ๊ป? นะคะ โลหิตที่ได้ จะเก็บไว้ที่คลังโลหิต
โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยทุกคนที่ต้องการโลหิต
ป้าต่าย ขอให้คุณงามความดีที่พวกเราทำร่วมกันในครั้งนี้ ส่งผลให้ "ปอ" หายวันหายคืน และกลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัวได้อย่างปกติสุข ต่อไป
 



สายเลือดเดียวกันร่วมใจทำบุญ เพื่อ "ปอ".........สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอเชิญชวน พี่น้องบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมบริจาค...

Posted by BURIRAM UNITED on 23 พฤศจิกายน 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น