xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์" ออกตัวนำสวิงซีเอ็มอีรอบสาม "โค" ตามติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอร์ ขึ้นมานำแล้ว
คริสตี เคอร์ นักกอล์ฟหญิงมือเก๋าของ สหรัฐอเมริกา ส่งชื่อตัวเองขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกับ จาง ฮา นา จาก เกาหลีใต้ หลังทำสกอร์รวมเท่ากัน 13 อันเดอร์พาร์ ศึก ซีเอ็มอี กรุป ทัวร์ แชมเปียนชิป รอบสามที่บ้านเกิด ขณะที่ ลิเดีย โค มือ 1 โลกคนปัจจุบัน ยังมีโอกาสแซงคว้าแชมป์หลังแต้มไม่ห่างมาก

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการสุดท้ายของปี 2015 "ซีเอ็มอี กรุป ทัวร์ แชมเปียนชิป" ณ สนาม ทิบูรอน กอล์ฟ คลับ เมืองเนเปิลส์ มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระยะ 6,540 หลา พาร์ 72 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน เป็นการดวลรอบสาม

ปรากฏว่ารอบนี้ จาง ฮา นา ผู้นำรอบที่แล้ว ต้องแบ่งเก้าอี้ให้ คริสตี เคอร์ โปรเจ้าถิ่นขึ้นมานั่งบนหัวลีดเดอร์บอร์ดด้วย หลังทำสกอร์ขึ้นมาเท่ากัน 13 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 7 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี แต่ยังวางใจไม่ได้เพราะนำ ลิเดีย โค กับ เกรินา พิลเลอร์ เพื่อนร่วมชาติแค่สโตรกเดียว

รายของ โค รอบนี้ยังจี้ติดหลังออกรอบตี 3 เบอร์ดี แบบไม่เสียเลย สกอร์รวมเพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ทว่าก็ถูก ปาร์ค อินบี โปรสาวร่างอวบจากแดนกิมจิ กดดันอยู่ด้านหลังเช่นกัน หลังอีกฝ่ายมีสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ หากแซงคว้าแชมป์ได้ก็จะยึดตำแหน่งมือ 1 โลก แทนที่อีกด้วย

"ฉันควรภูมิใจกับผลงานของตัวเองที่ถึงจุดนี้ได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าฉันเล่นได้ดี มันก็คงจบด้วยวันที่ดีและได้แชมป์ 2 รายการ ถือเป็นความกดดันไม่น้อย แต่นั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงพยายามไม่คิดถึงเรื่องนั้น" นักกอล์ฟสาวดาวรุ่งจาก นิว ซีแลนด์ กล่าว

ส่วนผลงานสาวไทย "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ วันนี้สกอร์อยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 21 ร่วม และ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล อยู่อันดับ 29 ร่วม สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์


โค ยังมีโอกาส
กำลังโหลดความคิดเห็น