xs
xsm
sm
md
lg

"อินบี" เข้าฝักสวิง 7 เบอร์ดีปิดจ๊อบแชมป์ลอเรนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินบี กับแชมป์ที่ 5 ของปี
ปาร์ค อินบี นักกอล์ฟสาวมือฉมังจาก เกาหลีใต้ ไม่ปล่อยให้ตำแหน่งแชมป์รายการ ลอเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล ต้องหลุดมือไป หลังเก็บเพิ่มอีก 7 เบอร์ดี ก่อนคว้าแชมป์รายการนี้มาครอบครอง ขณะที่ พรอนงค์ เพชรล้ำ ตัวแทนสาวไทย จบอันดับ 21 ร่วมก่อนปิดฉาก

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ลอเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล" ณ สนาม คลับ เดอ กอล์ฟ เม็กซิโอ กรุงเม็กซิโก ซิตี ประเทศเม็กซิโก ระยะ 6,804 หลา พาร์ 72 ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน เป็นการประชันรอบสุดท้าย

โดยจบวันกลายเป็นว่า ปาร์ค อินบี สวิงสาวมือ 2 โลก เกาหลีใต้ ทำสำเร็จหลังรักษาตำแหน่งผู้นำรอบที่แล้วและคว้าแชมป์ด้วยสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ โดยออกรอบเก็บ 7 เบอร์ดีเน้นๆ ก่อนหยิบแชมป์ใบที่ 5 และเงินรางวัลกลับบ้าน 2 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.1 ล้านบาท)

"ถือเป็นวันที่เล่นได้ใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบที่สุดก็ว่าได้ ฉันแทบไม่มีข้อผิดพลาดใดๆเลย และทุกอย่างก็เกิดขึ้นจากการมุ่งสมาธิอยู่ที่เกมของตัวเอง" นักกอล์ฟวัย 27 ปี ที่ได้แชมป์โดยทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง คาร์โลตา ซิกานดา จาก สเปน อยู่ 3 สโตรก กล่าว

สำหรับ อินบี ผลการแข่งขันครั้งนี้ส่งผลให้เธอมีโอกาสลุ้นชิงตำแหน่งมือ 1 โลกกับ ลิเดีย โค สาวน้อยชาว นิวซีแลนด์ ที่ไม่ได้ลงแข่งสัปดาห์นี้ในการแข่งขันรายการสุดท้ายของปี ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิป ที่ ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา วันที่ 19-22 พฤศจิกายนนี้

ส่วนผลงานของ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ หนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ วันสุดท้ายตีเสียไป 2 โบกี จบทัวร์นาเมนต์ที่สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ และรับเงินรางวัลกลับบ้าน 12,347 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 443,883 บาท)


กำลังโหลดความคิดเห็น