xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” อาจถูกบีบย้ายจาก “บาร์ซา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ หอกชาวบราซิเลียน
เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล อาจจำใจต้องอำลา บาร์เซโลนา ต้นสังกัดแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จากการเปิดเผยของพ่อ กรณีถูกกล่าวหาว่าหนีภาษีที่รังควานไม่เลิก

ศาลประเทศบราซิลจัดการแช่งแข็งทรัพย์สินของ เนย์มาร์ มูลค่า 31.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) รวมถึงธุรกิจครอบครัว เพราะถูกกล่าวหาว่าหนีภาษีจำนวน 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011 - 2013 ซึ่งพ่อของหอกวัย 23 ปี เผยว่า การตรวจสอบดังกล่าวอาจส่งผลถึงอนาคตกับ บาร์เซโลนา

“เรากำลังพูดคุยถึงการต่อสัญญาใหม่ แต่จำเป็นต้องคลี่คลายสถานการณ์บางอย่างก่อน สเปน จำต้องยอมรับการที่เราถูกเล่นงานจาก บราซิล โดยต้องทำให้ทุกอย่างให้เหมาะสม หากเราอยู่ที่นี่ต่อไปก็จะต้องหยุดการตรวจสอบ เนื่องจาก เนย์มาร์ ต้องการเล่นฟุตบอลแบบสบายใจ เราไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มาก่อน แถมเคารพสัญญาที่ผูกพันกับ บาร์ซา” พ่อเนย์มาร์ เผย

เนย์มาร์ ย้ายจาก ซานโตส สู่ถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2013 มีสัญญาถึงปี 2018 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นก็ถูกข้อกล่าวหากรณีเรื่องค่าตัวที่ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่ชัดเจน ซึ่งการที่พ่อออกมาพูดเช่นนี้เหมือนต้องการให้ สเปน หยุดตรวจสอบและให้การคุ้มครองเป็นเกราะป้องกันจาก บราซิล

ที่ผ่านมา เนย์มาร์ มีข่าวว่า ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยก่อนเปิดฤดูกาลมีภาพเอเยนต์ส่วนตัวไปโผล่ชมเกม พรีเมียร์ ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด


กำลังโหลดความคิดเห็น