xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ป่วยตกไฟลท์บราซิล เมอร์เซเดสยันพร้อมซิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส มาช้ากว่าเพื่อนๆ 1 วัน
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวสหราชอาณาจักร เจอปัญหาสุขภาพเล่นงาน เป็นเหตุให้เดินทางถึงประเทศบราซิล เข้าร่วม ศึก ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 18 ของฤดูกาล 2015 ช้ากว่ากำหนด ขณะที่ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ต้นสังกัด ยืนยันน่าจะพร้อมลงแข่ง วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้

โฆษกประจำทีม "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" เผยว่า นักขับวัย 30 ปี มีอาการไข้สูง แต่จะเหินฟ้าตามมาสมทบ ณ กรุงเซา เปาโล วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ผิดจากกำหนดการณ์เป็นเวลา 1 วัน

ก่อนหน้า อดีตนักขับ แม็คลาเรน ถอนตัวจากอีเวนท์ต่างๆ ของสปอนเซอร์ ที่กรุงเซา เปาโล จนเกิดกระแสข่าวลือว่า แฟนๆ อาจไม่ได้เห็นรถหมายเลข 44 ประจำอยู่บนกริดสตาร์ท สุดสัปดาห์นี้

แฮมิลตัน วัย 30 ปี เพิ่งครองแชมป์โลก ประเภทบุคคล สมัยที่ 3 ต่อจากปี 2008 และ 2014 รายการ "ยูเอส กรังปรีซ์" ที่เมืองออสติน มลรัฐเท็กซัส ตั้งแต่เดือนตุลาคม ขณะที่ เมอร์เซเดส ป้องกันตำแหน่งสำเร็จ ประเภทผู้ผลิต

ตัวแทนจาก ทีมรถสูตรหนึ่งสัญชาติเยอรมัน กล่าว "ไม่ เขาจะไม่พลาดการแข่งขันแน่นอน เขาจะมาช้ากว่ากำหนด 1 วัน แพทย์แนะนำเขาควรยกเลิกเที่ยวบินนี้ ดังนั้นเขาจะไม่มาแถลงข่าว"

แฮมิลตัน ยังไม่เคยยืนจุดสูงสุดบนโพเดียม รายการ "บราซิเลียน กรังปรีซ์" ณ สนาม อินเตอร์ลากอส สถานที่ซึ่งเปรียบดั่งโฮมเรซของ อายร์ตัน เซนนา ฮีโร่วัยเด็ก



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น