xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโด” เกือบคืนถิ่นผี ร่วมงาน “เดวิด มอยส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เลื้อยให้ รีล มาดริด ต่อไป
บอร์ดบริหารของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยรับประกันกับ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าจะได้ตัว คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกัปตันทีมชาติโปรตุเกส แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่เกิดขึ้น จากการเปิดเผยของ กิลเลม บาลาเก ผู้รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านหนังสือ

เรื่องราวภายในหนังสืออัตชีวประวัติของ โรนัลโด แนวรุก รีล มาดริด ที่เพิ่งคลอดออกมาชื่อว่า “Cristiano Ronaldo: The Biography” ถูกสื่อนำมาเปิดเผยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจและยังพูดถึงอยู่ทุกวันนี้คือการย้ายกลับมาสวมเสื้อ แมนฯยู หลังอำลาไปเมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวสถิติโลกตอนนั้นคือ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท)

บาลาเก นักข่าวชาวสแปนิช ที่ได้รับมอบหมายจาก โรนัลโด ให้เรียงร้อยตัวหนังสือถ่ายทอดออกมาแทนนั้นเผยว่าแข้งที่ปัจจุบันวัย 30 ปีเคยเกือบได้ร่วมงานกับ มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ที่คุม แมนฯยู ฤดูกาล 2013-14 ก่อนที่ดีลจะล่ม

บาลาเก เขียนในหนังสือว่า “โรนัลโด ยังหวังว่าจะได้กลับมาเล่นให้ แมนฯยู ทีมดังของอังกฤษแจ้งเอเยนต์ของเขาเมื่อปี 2013 ว่ามีกำลังเงินมากพอ ขั้นตอนโยกย้ายดำเนินไปถึงจุดที่ทั้งสองฝ่ายต้องตัดสินใจ ตอนนั้นบอร์ดบริหารบอกกุนซือซึ่งก็คือ มอยส์ ว่าได้ตัวแน่นอน สุดท้ายนักเตะก็ต่อสัญญาพร้อมรับค่าเหนื่อยที่ดีที่สุดในโลก”


หนังสือของ โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น