xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย-กอล์ฟ" เจ็บ! รอ 3 แข้งบุรีรัมย์สมทบ ก่อนซ้อมเข้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ เจ็บหลัง
ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยังซ้อมได้ไม่เต็มที่ หลัง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร สองศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมมีอาการบาดเจ็บรบกวน ด้าน ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้โค้ช ชี้ทั้งคู่เจ็บไม่หนัก รอ 3 แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามสมทบก่อนซ้อมเต็มรูปแบบ

ความเคลื่อนไหว ทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่มีคิวเปิด ราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ ไต้หวัน วันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ หลังเก็บ 10 แต้ม จากการ ชนะ เวียดนาม (ห) 1-0 ชนะไต้หวัน (ย) 2-0 เสมออิรัก (ห) 2-2 และ ชนะเวียดนาม (ย) 3-0 รั้งจ่าฝูงกลุ่ม

ล่าสุดมีข่าวไม่สู้ดีเมื่อ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร สองศูนย์หน้าตัวหลักของทีม มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลังและแขนตามลำดับ จนต้องแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม อย่างไรก็ตามด้าน "โค้ชแม็กซ์" ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน มือขวาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ เผยว่าทั้งคู่ไม่เป็นอะไรมาก

"ทั้งสองคนไม่เป็นอะไรมาก มีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น คาดว่าอีก 1-2 วันก็จะหาย ตอนนี้จึงให้เขาแยกซ้อมเพื่อเน้นการรีแล็กซ์ไปก่อน ซึ่งคาดว่าหลังจากวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่นักเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 คนเดินทางมาสมทบครบทีม เราจะเริ่มซ้อมหนักอย่างเต็มรูปแบบ" ใกล้รุ่ง เผย

ด้าน ธีรศิลป์ ดาวยิงวัย 27 ปี ชี้ต้องเกม 3 แต้มสถานเดียว “เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญของเรา ซึ่งการได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลไม่มีทางเลือกอื่น ต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น แต่ก็ไม่สามารถประมาททีมเยือนได้แม้ว่าเราจะบุกไปชนะมาได้ เราเองก็ต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดี ด้วยศักยภาพผู้เล่นแล้วถือว่าเราค่อนข้างเหนือกว่า หากเก็บชัยชนะได้เราก็มีโอกาสเป็นแชมป์กลุ่มสูง ผมเชื่อมั่นในความทุ่มเทของทีมงาน รวมถึงผู้เล่นทุกคน และแน่นอนกำลังใจจากแฟนบอลเต็มสนาม จะเป็นอีกปัจจัยให้เราเดินหน้าเพื่อเป้าหมาย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น