xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซีเจ" เจ็บขาหนีบระหว่างซ้อม!!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชนาธิป เจ็บระหว่างซ้อม
"เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ระหว่างลงซ้อม เมื่อเย็นวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทีมรับมือ ไต้หวัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

ความเคลื่อนไหว ทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่มีคิวเปิด ราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ ไต้หวัน วันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ หลังเก็บ 10 แต้ม จากการ ชนะ เวียดนาม (ห) 1-0 ชนะไต้หวัน (ย) 2-0 เสมออิรัก (ห) 2-2 และ ชนะเวียดนาม (ย) 3-0 รั้งจ่าฝูงกลุ่ม

ล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมตามปกติที่ กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา ทว่าได้รับข่าวร้ายเมื่อ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เกิดได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบข้างขวา จนต้องเลิกการฝึกซ้อมเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูอาการ

กองกลางวัย 22 ปี เผยว่า ตนไม่เคยบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบมาก่อน โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก แต่คาดว่าคงไม่หนักมาก เพราะยังสามารถลงน้ำหนักเดินเองได้อยู่ อย่างไรก็ตามต้องรอเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้งเป็นเวลา 1 คืน

สำหรับ ชนาธิป นับเป็นรายที่ 3 ของทัพ "ช้างศึก" ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ต่อจาก "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร สองศูนย์หน้าตัวหลักของทีม มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลังและแขนตามลำดับ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น