xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะ ค็อป" ฝันสลาย บิ๊ก MLS ขวางหงส์ยืม "สตีวีจี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ได้แค่ซ้อมกับเพือนเก่า
สาวก "เดอะ ค็อป" ถึงกับฝันสลาย ประธานศึก เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ (MLS) ยืนยันขอขัดขวางทุกความพยายามดึง สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า แอลเอ แกแล็กซี กลับมารับใช้ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่ง พรีเมียร์ ลีก ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และ "หงส์แดง" ถกรายละเอียดกับ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เป็นเพียงการกลับมาซ้อมกับเพื่อนเก่า ระหว่างปิดฤดูกาล MLS นับตั้งแต่พ่ายรอบเพลย์ออฟ แก่ ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม และจะมีการยื่นข้อเสนอก่อนเดินทางกลับเมือง แอลเอ

"สตีวีจี" มีกำหนดเดินทางถึงย่านเมอร์ซีย์ไซด์ วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น และจะพำนักในบ้านเกิดจนถึงวันที่ 15 มกราคม เพื่อกลับไปรายงานตัวกับต้นสังกัดปัจจุบัน เก็บตัวช่วงพรีซีซัน

อดีตเทรนเนอร์ ไมน์ซ 05 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า ตำนานแห่งถิ่น แอนฟิลด์ จะปลุกความคึกคักระหว่างการซ้อม รวมถึงเป็นตัวอย่างแก่รุ่นน้องเจริญรอยตาม เหมือนกับ 2-3 ปีก่อน อย่างไรก็ตาม ห้องเครื่องวัย 35 ปี มีสัญญากับ MLS และมีเงื่อนไขระบุชัดเจน จะไม่มีการปล่อยยืมตัว นักเตะที่ถูกดึงมาโปรโมตเกมลูกหนังแดนมะกัน

แดน การ์เบอร์ กล่าว "ผมไม่คิดเช่นนั้น (เจอร์ราร์ด กลับ ลิเวอร์พูล) มันจะไม่เกิดขึ้นบ่อยๆ เหมือนคราวก่อน เดวิด เบ็คแฮม รู้ดีว่า ผมไม่พอใจกับความวุ่นวายครั้งใหญ่ และความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่เราดึงเขามา แต่เขากลับย้ายไป มิลาน ประชาชนของเรา บอกว่า อะไรกัน เขาลงเล่นให้ 2 ทีม และคุณพยายามวางรากฐานฟุตบอล"
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น